Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Đi làm sau Tết, người FTEL làm gì để thuận lợi cả năm

Trở lại làm việc sau thời gian sum họp ngày Tết cùng gia đình, điều người nhà Cáo quan tâm chính là làm thế nào để “đầu xuôi, đuôi lọt”. Hiểu được tâm tư này của CBNV, Foxnews sẽ dành tặng những bí kíp dưới đây giúp các thành viên FTEL bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới một cách thật thuận lợi, để công việc trong năm mới luôn hanh thông, tốt đẹp.

Chúc mừng năm mới đồng nghiệp

Hoạt động trao và nhận lì xì đi cùng những lời chúc tốt đẹp gửi đến bạn bè, đồng nghiệp ngày đầu năm mới là một trong những truyền thống tốt đẹp và không thể thiếu của người Việt. 

Phong bao lì xì với màu sắc rực rỡ tượng trưng cho tài lộc và may mắn, kết hợp với những câu chúc ý nghĩa sẽ càng tăng thêm niềm vui, giúp gắn kết thêm tình cảm của người FTEl dành cho nhau, từ đó khởi động một năm làm việc tràn đầy may mắn, thuận lợi.

Sắp xếp nơi làm việc sạch đẹp, gọn gàng

Góc làm việc là nơi gắn bó với mỗi nhân viên, đồng hành cùng chúng ta trong hầu hết công việc. Vì vậy giữ cho nơi làm việc được ngăn nắp, sạch sẽ cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có được niềm hứng khởi và cảm giác thoải mái hơn khi làm việc. 

Không những thế, góc làm việc gọn gàng cũng thể hiện được sự tinh tế và thái độ nghiêm túc của người sử dụng. Nhờ đó càng giúp thu hút thêm nhiều tài lộc và may mắn.

Giữ tinh thần vui tươi và năng lượng để hoàn thành công việc

Ngày đầu năm mới luôn cần có những niềm vui mới. Tuy nhiên sau một kỳ nghỉ dài ngày, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy chưa thể thích nghi và bắt kịp lại công việc trong ngày đầu đi làm. 

Để tránh tình trạng mệt mỏi, bạn hãy uống đủ nước, hoạt động thư giãn tại chỗ hoặc giao tiếp với đồng nghiệp và tránh những suy nghĩ tiêu cực để giữ cho mình một tinh thần tích cực và thoải mái.

Lập kế hoạch làm việc, tránh trì hoãn

Làm việc có kế hoạch sẽ giúp chúng ta nâng cao hiệu quả, đảm bảo được chất lượng công việc và “dễ thở” hơn trong ngày đầu đi làm lại. Hãy liệt kê tất cả những đầu việc bạn cần làm theo thứ tự ưu tiên, thực hiện kết hợp với phương pháp giữ tinh thần thoải mái sẽ là một cách khá hiệu quả để người FTEL nhanh chóng lấy lại phong độ làm việc nhanh nhất có thể. Từ đó phát huy được tốt nhất nguồn năng lượng tích cực mà bạn đã tích lũy trong những ngày nghỉ ngơi dịp Tết.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các Foxer có được những ngày làm việc đầu năm thật hào hứng và tràn ngập may mắn, tiếp sức cùng FTEL mở ra một năm mới với nhiều thành tựu mới.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img