Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Đêm trao giải AAA: Truyền hình FPT được khen ngợi vì chất lượng cực “chuẩn”, dàn sao Hàn “cháy” hết mình trong đêm diễn

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ Việt Nam cũng được tận mắt xem lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Hàng loạt màn biểu diễn mãn nhãn của dàn “trai xinh gái đẹp” Hàn Quốc đã diễn ra. Bên cạnh đó, người xem cũng ngợi khen Truyền hình FPT vì đã truyền tải những hình ảnh sống động, đẹp và chất lượng của buổi lễ tới khán giả.

Lễ trao giải AAA được FPT Polytechnic và Công ty Đông Nam Media đàm phán với BTC tại Hàn Quốc để diễn ra tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một lễ trao giải lớn tầm cỡ xứ Kim Chi được tổ chức tại nước ta với sự quy tụ của hơn 100 nghệ sĩ, ca sĩ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Truyền hình FPT cũng là đơn vị độc quyền phát sóng trực tiếp toàn bộ lễ trao giải tại ứng dụng trực tiếp cũng như livestream thảm đỏ tại Fanpage Facebook. Những fan hâm mộ không thể tới trực tiếp mua vé xem đã có thể ngắm nghệ sĩ mình yêu mến thông qua Truyền hình FPT.

Trong đêm chính thức diễn ra sự kiện đình đám này, các thành viên đội ngũ của Truyền hình FPT đã có mặt từ sớm để set-up các thiết bị, máy móc và phối hợp cùng BTC để làm việc. Trước đó trong ngày tổng duyệt, phóng viên FoxNews đã ghi nhận sự đầu tư "khủng" của Truyền hình FPT cho sự kiện phát sóng độc quyền này khi ekip sử dụng 2 chiếc ống kính hoàn toàn mới, có giá trị lên tới 2,8 tỷ đồng. Đồng thời, các thành viên đội ngũ kỹ thuật cũng đã bay từ TP HCM ra Hà Nội để phối hợp cùng nhau làm việc, góp phần đem lại hình ảnh chất lượng nhất cho người xem.

Đúng 18 giờ 40 phút, các ngôi sao đình đám Hàn Quốc như Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Yoona và các nhóm nhạc AB6IX, Red Velvet, TWICE, … đã có mặt trên thảm đỏ chương trình, thu hút sự chú ý của đông đảo cánh nhà báo và người hâm mộ. Người xem có thể xem trực tiếp sự kiện thảm đỏ AAA thông qua Fanpage của Truyền hình FPT. Tuy nhiên do ánh sáng của chương trình không đảm bảo, nên đa phần hình ảnh báo chí đều không đủ sáng.

Nhóm nhạc ITZY là người "mở màn" cho chương trình AAA năm nay với bài hit của năm "Dallah Dallah". Các cô gái xinh đẹp đã khiến SVĐ phải "vỡ òa" vì biểu diễn quá sung. Tiếp theo là hàng loạt những nhóm nhạc Dongkiz, Snuper trình diễn, đem lại những màn biểu diễn "đã mắt – đã tai" cho khán giả. 

Các hạng mục quan trọng của AAA 2019 cũng được hé lộ: Actor of the year thuộc về tài tử Jang Dong Gun, Album of the year thuộc về Seventeen, Singer of the year thuộc về 9 "mẩu" của nhóm TWICE, Performance of the year về tay GOT7, Song of the year về tay Red Velvet, …. và vô số giải thưởng danh giá khác.

Theo ghi nhận của đội ngũ phóng viên FoxNews tại SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 26/11, khán giả rất hào hứng cổ vũ các thần tượng, các màn trình diễn của Super Junior, Seventeen, GOT7, TWICE, Kang Daniel, Zico, … sau đó đều "đốt cháy" SVĐ. Hàng ngàn fan hâm mộ đã có một trải nghiệm không thể nào quên với AAA.

Một điểm đáng chú ý chính là sau khi kết thúc sự kiện, trên mạng xã hội đã có nhiều bình luận của khán giả ngợi khen chất lượng phát sóng của Truyền hình FPT. Một khán giả để lại bình luận: "Xem Truyền hình FPT nhìn thần tượng rõ đến từng nét!". Tuy vậy, một số fan quốc tế xem nguồn phát sóng không chính thống đã có nhiều hiểu nhầm, nhưng rất may nhiều người xem Việt Nam đã đính chính lại chất lượng phát sóng vào tối ngày 26/11 rất tốt, hoàn toàn không xảy ra tình trạng mờ hay không nhìn rõ mặt nghệ sĩ như nhiều fan quốc tế hiểu nhầm.

Để có những lời khen như thế này…

Đội ngũ của Truyền hình FPT đã phải túc trực làm việc liên tục nhằm đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người xem

Khép lại chương trình AAA, khán giả đã có một đêm đáng nhớ với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Vào tháng 12 tới đây, các fan hâm mộ K-pop sẽ tiếp tục được gặp lại thần tượng tại lễ trao giải MAMA đình đám. Truyền hình FPT cũng là đơn vị phát sóng chương trình này tại Việt Nam. Hãy cùng theo dõi những cập nhật sắp tới của Truyền hình FPT để gặp lại sao Hàn mình yêu thích trong tháng 12 này!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img