Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Đầu xuân, người nhà Cáo ‘bội thu” tiền lì xì

Các thành viên nhà Cáo trên cả nước đều hào hứng trong ngày đầu tiên đi làm, khi nhận được những phong bao lì xì may mắn từ lãnh đạo, đồng nghiệp và công ty.

Ngày làm việc đầu năm Canh Tý của nhà Cáo khắp mọi miền đều bắt đầu bằng không khí vui tươi và tràn ngập những phong bao lì xì.

Những lời chúc ý nghĩa, bữa tiệc nhỏ của các đơn vị, bộ phận là niềm vui lớn cho một khởi đầu năm mới nhiều may mắn.

Không chỉ nhận lì xì trực tiếp từ đồng nghiệp, lãnh đạo trong ngày đầu năm. Đặc biệt, tất cả các CBNV nhà Cáo còn đồng loạt nhận được thông báo lì xì từ công ty nhằm khích lệ tinh thần làm việc cho tất cả CBNV.  

Các thành viên nhà Cáo đều vui mừng vì đầu năm nhận 'lộc' từ công ty.

“Tôi hy vọng sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công trong năm mới này khi nhận được lì xì từ công ty và đồng nghiệp”, anh Trần Quang Đại, thuộc đơn vị PAYTV chia sẻ.

Các thành viên FTC hào hứng nhận lì xì đầu năm.

Thậm chí, bạn Vương Đại Vũ còn tiết lộ bí kíp ‘gom’ tiền lì xì đầu năm mới là: ‘Hãy luôn mỉm cười rạng rỡ, thăm hỏi tất cả các phòng ban công ty thì chắc chắn lộc của bạn không chỉ là tiền lì xì mà còn là lời chúc rất ý nghĩa”.

Cũng trong 10 giờ sáng nay, người Cáo còn có cơ hội tham gia chương trình “Thần tài FPT” bằng cách “lắc” trên ứng dụng myFPT và nhận về những phần thưởng trị giá  từ 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, đến 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng và 1.000 đồng, tùy thuộc vào “độ hên” của người “lắc”. Lộc xuân dành cho mọi CBNV FPT trên toàn cầu.

Tổng kết cho ngày làm việc đầu năm của nhà Cáo, có lẽ các thành viên đều tự ‘bỏ túi” cho mình không ít ‘lộc’ và những lời chúc năm mới tràn đầy ý nghĩa. Hãy tiếp tục gặt thêm 'lộc' vui trong công việc cho một năm mới nhiều thành công nhé các thành viên nhà Cáo!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img