Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Đạt G đưa Rap vào nhạc xưa tại Giap Lộ Thời Gian

Nhận lời trở thành ca sĩ khách mời tại chương trình Giao Lộ Thời Gian vừa là thử thách, cũng là cơ hội để Đạt G và những ca khúc do anh sáng tác được kết hợp cùng các bản tình ca bất hủ thế kỷ 20. Chương trình sẽ lên sóng vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 07/10, trên FPT Play.

Đạt G là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam từ vài năm trở lại đây. Những ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện như: Buồn Của Anh, Bánh Mì Không hay Khó Vẽ Nụ Cười… nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Được mệnh danh là một “phù thủy tạo hit”, hầu như ca khúc nào gắn mác “Đạt G” đều mang về hàng chục triệu view và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nhạc.

Đạt G được mệnh danh là “phù thủy tạo hit”

Nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau như nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ, rapper, xuất hiện tại chương trình Giao Lộ Thời Gian, giọng ca 9X muốn bước ra khỏi vùng an toàn khi thử thách bản thân với những sáng tác của các nhạc sĩ gạo cội trong chủ đề “Ngày ấy mình yêu nhau”. Đạt G cho biết: “Những ca khúc này không phải sở trường của Đạt nhưng mình đặt mục tiêu làm thật tốt vì không phải lúc nào cũng có cơ hội trình diễn những bài hát kinh điển này”.

Trong số thứ 7 của chương trình Giao Lộ Thời Gian, Đạt G sẽ thể hiện loạt ca khúc trữ tình của các nhạc sĩ Lam Phương, Canh Thân, Phạm Duy và Trịnh Công Sơn như Duyên Kiếp, Cô Hàng Cà Phê (song ca cùng Quỳnh Anh), Tình Nhớ hay Hẹn Hò…Giọng ca “Buồn Của Anh” chia sẻ điều thú vị khi thể hiện những ca khúc nhạc xưa chính là được chiêm nghiệm lời bài hát. Dù ở bất cứ thời đại nào, chủ đề tình yêu trong âm nhạc luôn đong đầy những cung bậc cảm xúc của gặp gỡ, tương tư, xa cách và nhớ nhung.

Lần đầu tiên giọng ca 9X thử sức với những ca khúc nhạc xưa

Đặc biệt, Đạt G đã mạnh dạn đưa một đoạn rap mang đậm hơi thở thời đại và sự trẻ trung vào bản mashup giữa hai ca khúc Hẹn Hò của cố nhạc sĩ Phạm Duy và Thêm Bao Nhiêu Lâu do chính anh sáng tác. Nhận xét về phần thể hiện của nam ca sĩ, khách mời bình luận, nhà báo Hà Quang Minh cho rằng anh có thể nhìn thấy dòng chảy của nền âm nhạc trong nhiều thập kỷ qua phần thể hiện của Đạt G. “Đạt có sự sáng tạo trong cách thể hiện nhưng không làm mất đi tinh thần của các bản tình ca”, nhà báo Hà Quang Minh nói.

Nhà báo Hà Quang Minh đánh giá cao sự kết hợp giữa dòng nhạc xưa và nay trong phần trình diễn của Đạt G

Bản hit Bánh Mì Không của Đạt G cũng được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm kết hợp với bài truyện ca hay nhất của nền tân nhạc Việt Nam – Cô Hàng Cà Phê. Hòa giọng cùng khách mời ở tiết mục này, ca sĩ đồng hành Quỳnh Anh nói: “Ca sĩ Đạt G mang đến cho bạn diễn cảm giác thoải mái và thân quen như thể đã biết nhau từ lâu”. Về phần chính chủ của ca khúc, anh thể hiện sự vinh dự khi những sáng tác của mình được kết hợp cùng bài hát đã gần 70 năm tuổi. Đồng thời, phần trình diễn của Quỳnh Anh cũng mang đến màu sắc hoàn toàn mới cho Bánh Mì Không

Bánh Mì Không được thể hiện mới lạ tại Giao Lộ Thời Gian

Loạt bài hát trẻ trung cũng được chương trình khéo léo kết hợp cùng những ca khúc bất hủ như Vẽ Thêm Nụ Cười (của Đạt G), Du Miên (của Mer) hay Xích Thêm Chút Nữa (của T.Linh và Grey D). Cùng đón xem màn kết hợp của các nghệ sĩ tại chương trình Giao Lộ Thời Gian vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 07/10 trên FPT Play. 

Vàng Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img