Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Đánh dấu 10 năm, FTEL Lâm Đồng bắt đầu chuỗi hoạt động vì cộng đồng

Người nhà Cáo Lâm Đồng đang tích cực triển khai nhiều hoạt động, chương trình hướng đến khách hàng, cộng đồng và môi trường nhân dịp đón tuổi lên 10 của chi nhánh.

Những hoạt động xã hội tích cực của Chi nhánh Lâm Đồng không những góp phần đưa hình ảnh FPT Telecom phát triển rộng khắp tại địa phương, mà còn thắt chặt thêm tình cảm giữa CBNV FTEL Lâm Đồng với người dân, tăng thêm thiện cảm với khách hàng… Hơn hết, đối với chính người FTEL Lâm Đồng thì được góp một bàn tay trong việc bảo vệ và xây dựng môi trường, được chung sức hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ngay chính tại quê hương mình – là những trải nghiệm đầy ý nghĩa. 

Không nằm ngoài định hướng ấy, trong tháng 12 năm nay, nhà Cáo Lâm Đồng sẽ đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập bằng hàng loạt chương trình ý nghĩa & thiết thực như:

Anh Huỳnh Từ Trường – Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Lâm Đồng chia sẻ: “Trong từng bước phát triển và chiến lược mở rộng thị trường, chi nhánh luôn hướng đến mục tiêu gắn trách nhiệm xã hội với hoạt động kinh doanh, dịch vụ. Đó cũng chính là cách tất cả các CBNV chi nhánh xây dựng niềm tin và nhận được sự yêu mến từ khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Chuỗi hoạt động cộng đồng này không chỉ là món quà đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập mà còn giúp chi nhánh góp phần chung tay mang đến những điều thiết thực ý nghĩa cho địa phương. 

Một chiếc túi vải có thể sử dụng trong thời gian rất lâu, giảm thiểu rất nhiều các bịch ni lông mỗi lần đi chợ của các bác, cô, dì….không những là phương án tiết kiệm, giảm thiểu đau tay (do xách nhiều túi ni lông cùng lúc) mà còn góp phần bảo vệ môi trường đã được FTEL Lâm Đồng trao tặng miễn phí cho tất cả mọi người. Bởi vậy hoạt động nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt và quan tâm đặc biệt của người dân địa phương

Ngày 09/11/2019, Chi nhánh Lâm Đồng sẽ tổ chức lễ khánh thành sân chơi từ quỹ dự án FoxSteps tại Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao xã Tà Nung. Dự kiến các hoạt động tiếp theo trong chuỗi kỉ niệm 10 năm sẽ được tiến hành liên tục trong tháng 11 và 12.

Không chỉ quan tâm đến hoạt động cộng đồng, thời gian qua, chi nhánh đã đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu, hình ảnh, tạo hiệu ứng đồng loạt trên địa bàn. Từ tất cả các bộ phận, CBNV đều hướng đến mục tiêu chung. Anh Huỳnh Từ Trường – Giám đốc chi nhánh cho hay ngoài tăng trưởng kinh doanh sau swap, việc đẩy mạnh hiệu quả được chú trọng nên 2 chỉ số doanh thu và lợi nhuận hoàn thành vượt trội. Đặc biệt, chi nhánh đóng khung mục tiêu và hành động hàng quý để bám sát.

Đặc biệt trong năm 2019, chi nhánh đặt ra hướng đi mới chú trọng vào công tác xây dựng, đào tạo đội ngũ quản lý kế cận theo kế hoạch mở rộng vùng phủ. Đây cũng là năm tạo nền tảng trong giai đoạn 2019-2021.

Thành lập ngày 17/12/2009, FPT Telecom chi nhánh Lâm Đồng hiện có một trụ sở chính tại Thành phố Đà Lạt và 4 văn phòng giao dịch ở Bảo Lộc, Đức Trọng, Đơn Dương và Di Linh với hơn 180 nhân sự, trong đó có 75 nhân sự PNC. Tỷ lệ rời mạng 9 tháng đầu năm được kiểm soát dưới 1%.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img