Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Dân mê du lịch làm gì để đỡ “cuồng chân” mùa dịch?

Bạn là dân mê phượt bụi, du lịch, nhưng phải “bó gối trói chân” một thời gian dài. Nhân lúc ở nhà trốn dịch, vi vu khám phá qua màn ảnh nhỏ cũng là một ý kiến không tồi nha.

Phim ảnh không chỉ là công cụ giải trí, giúp bạn xóa tan những muộn phiền và mệt mỏi của cuộc sống đời thường mà đôi khi chính những bộ phim sẽ truyền cho bạn nguồn năng lượng sống tích cực, đam mê khám phá, du lịch và nhiều hơn thế.

Bạn có thể sẽ dành tình yêu to lớn cho một nơi nào đó dù chưa đặt chân đến chỉ qua những thước phim ngắn ngủi. Dưới đây sẽ là những bộ phim truyền cảm hứng du lịch mạnh mẽ khiến bạn vừa vơi đi nỗi buồn vì không thể ra đường, vừa có cảm giác bản thân đang bước ra thế giới rộng lớn ngoài kia để khám phá. 

Bí Mật Của Walter Mitty – The Secret Life Of Walter Mitty

Có thể nói đây là hiện thân trực quan của một cốt truyện “giang hồ cát bụi”. Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của Walter Mitty (Ben Stiller thủ vai), một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, khi anh dấn thân vào một chuyến phiêu lưu với đầy ắp những điều không tưởng. Mitty dẫn bước chúng ta từ Manhattan đến Greenland, băng qua những con đường ở Iceland và thậm chí đến tận dãy Himalaya hùng vĩ. Bộ phim tuyệt vời đến nỗi nó có thể thôi thúc một kẻ lười nhác chẳng bao giờ đi đâu lập tức khao khát mua ngay cho bản thân một tấm vé du lịch.

Giới Siêu Giàu Châu Á – Crazy Rich Asians

Đây là câu chuyện về Rachel Chu, một nữ giảng viên người Mỹ gốc Hoa với chuyến đi tới Singapore ra mắt gia đình chồng chưa cưới. Điều cô không ngờ là người mình yêu rất giàu có, và gia đình của anh đã quen sống trong thế giới thượng lưu với những bữa tiệc xa xỉ trên du thuyền bạc tỉ hay những đám cưới phung phí tiền bạc như hoàng gia. Nhưng cũng nhờ tất cả những sự xa hoa đó, Rachel đã có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp nóng bỏng của thành phố ở những nơi sôi động bậc nhất: công viên Gardens by the Bay, bể bơi vô cực ở Marina Bay Sands, dãy cửa hàng pastel ở Khu phố Tàu, và còn cả những trung tâm ăn uống với vô vàn món ăn đường phố ngon tuyệt hảo.

Khách Sạn Diệu Kỳ – The Best Exotic Marigold Hotel

“Khách sạn diệu kỳ” theo chân một nhóm các ông già bà lão người Anh quyết định sống một cuộc sống nghỉ hưu đặc biệt tại đất nước Ấn Độ kỳ thú. Bùi tai trước những màn quảng cáo về một khu khách sạn Hoa Vạn Thọ (Marigold Hotel) mới được tân trang ở Jaipur với phòng nghỉ sang trọng và dịch vụ chu đáo, họ đã đến tận nơi chỉ để phát hiện ra nơi đây chỉ còn là một cái vỏ cũ kỹ. Một bộ phim hài nhẹ nhàng rất đáng yêu, phải thú thật là vậy, đã chứng minh rằng du lịch luôn có thể mang đến cho ta những tiếng cười sảng khoái và khuấy động không khí tuyệt vời, dù ta có ở bất kì độ tuổi nào đi chăng nữa.

Công Phá Châu Âu – Europe Raiders

Công Phá Âu Châu là một câu chuyện về Lâm Tại Phong – một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đảng, CIA và Liên minh chống tội phạm. Công Phá Âu Châu là sự kết hợp giữa tinh hoa võ thuật Châu Á và vẻ đẹp cổ kính của Châu Âu. Quy tụ được dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đã khiến bộ phim như một bức tranh hoàn hảo đến từng chi tiết, không thể chê vào đâu được. Bộ phim đã không phụ lòng khán giả khi mang tới một khung cảnh hấp dẫn đến ngạc nhiên, bởi sự kết hợp của võ thuật mang chút gì đó bụi bặm, chất lừ lại diễn ra ngay dưới trời Âu sang chảnh đã tạo nên hai mảng đối lập nhưng vẫn bổ trợ và đưa nhau cùng tỏa sáng

Nhanh tay đăng ký FPT Play để tận hưởng những bộ phim yêu thích ngay tại nhà hay bất cứ nơi đâu bạn muốn. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img