Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Dàn hot TikToker đổ bộ gameshow Đẳng Cấp Thực Khách trên FPT Play

Sân chơi ẩm thực Đẳng Cấp Thực Khách tuần này sẽ đón chào các TikToker đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cùng đón xem hành trình khám phá món ăn bí ẩn của các khách mời vào 20 giờ thứ sáu ngày 22/7 trên FPT Play.

Với chủ đề “Sức khỏe là vàng”, danh sách các món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe tại gameshow Đẳng Cấp Thực Khách trên FPT Play tuần này hứa hẹn sẽ mang đến không ít thử thách cho bộ tứ TikToker được giới trẻ yêu mến hiện nay. Bốn khách mời góp mặt tại chương trình tuần này chính là Long Chun, Lê Minh Ngọc, Jackie Njine cùng cô nàng “hotgirl trứng rán” Trần Thanh Tâm. 

Đến với chương trình, mỗi người chơi sẽ được cấp một số “vốn” gồm 100 củ quả. Bằng cách tung xí ngầu để di chuyển và thu thập gợi ý, người chơi sẽ lần ra “manh mối” về món ăn bí ẩn của mỗi vòng. Từng review không ít “món ngon vật lạ” trên mạng xã hội, đồng thời sở hữu những nhà hàng liên quan đến ẩm thực, liệu các “idol giới trẻ” có thể dễ dàng khám phá được món ăn bí ẩn của chương trình.

Ở tập này, hành trình khám phá món ăn bí ẩn có phần dễ dàng hơn khi cả bốn người chơi đều nhiều lần tránh được ô “thử thách” trên bàn cờ ẩm thực. Thay vào đó, những gợi ý có phần hóc búa về món ăn bí ẩn sẽ góp phần gây trở ngại cho bộ tứ khách mời. Thế nhưng bất chấp những “chướng ngại vật” do chương trình đưa ra, với vốn kiến thức ẩm thực của mình, bốn người chơi sẽ mang đến những pha bứt phá ngoạn mục. 

Là cô gái duy nhất và nhỏ tuổi nhất trong số bốn người chơi của tập này, nhưng dù năn nỉ đủ kiểu, Trần Thanh Tâm vẫn không nhận được sự nhường nhịn nào từ ba anh chàng còn lại. Thậm chí cả Long Chun, Lê Minh Ngọc và Jackie Njine đều rất hả hê khi cô nàng không may tung xí ngầu vào ô “mất trắng”.

Phần thể hiện kiến thức ẩm thực của dàn khách mời qua ba vòng Gọi Món, Nhập Tiệc và Tính Tiền cùng những tình tiết bất ngờ mà viên xí ngầu bảo bối của chương trình mang đến hứa hẹn sẽ là những phút giây giải trí đặc sắc cho khán giả. Không chỉ chứng kiến màn tranh tài của người chơi, khán giả theo dõi chương trình Đẳng Cấp Thực Khách cũng sẽ tích lũy cho mình những kiến thức chế biến món ăn với phong phú các loại nguyên liệu và đặc biệt là tốt cho sức khỏe. 

Đón xem màn tranh tài cùng những tình huống hài hước của dàn khách mời tại tập 7 gameshow Đẳng Cấp Thực Khách trên FPT Play vào 20 giờ tối thứ Sáu ngày 22/07. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img