Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

‘Đảm bảo kết nối cho Khách hàng là việc ưu tiên hàng đầu của người kỹ thuật’ 

Là một trong những nhân sự đứng top đầu về các chỉ số CLDV của Trung tâm TK-BT Miền Nam (TT TKBT MN), anh Thân Văn Kiên – NVKT Chi nhánh Bình Thuận đã xuất sắc chinh phục sự tin tưởng, yêu mến của Khách hàng nhờ tinh thần tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng bất cứ lúc nào.

Với những nỗ lực đương đầu trước thử thách để có thể đảm bảo đường truyền cho Khách hàng, anh Kiên đã mang về những “quả ngọt” đầy tự hào khi góp mặt trong top nhân sự có điểm CLDV cao nhất TT TKBT MN, Top 01 nhân sự có tỷ lệ điểm 5 cao nhất, Top 01 NVKT có tỷ lệ điểm 1,2 thấp nhất trong tháng 05 vừa qua.

Chia sẻ về thành tích của mình, kỹ thuật CN BTN cho biết “điều kiện tiên quyết là tạo thiện cảm với Khách hàng thông qua các hành động như: luôn lễ phép, chào hỏi, đến đúng giờ hẹn, giữ tác phong gọn gàng, chỉn chu khi đến nhà KHG để thực hiện TKBT. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao CLDV, việc tạo nên hình ảnh người kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp tạo được niềm tin cho Khách hàng của mình”.

Tuy chỉ gắn bó với PNC chưa đến 2 năm, nhưng anh Kiên luôn không ngừng trau dồi kỹ năng tay nghề, kinh nghiệm thực chiến để nâng cao chất lượng dịch vụ đến với mỗi Khách hàng.

“Mình cần nhanh nhẹn nắm bắt tâm lý về nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng như thế nào, kiểm tra lại các vị trí đặt modem, thiết bị đã tối ưu chưa, từ đó đưa ra những giải pháp để giải quyết tình trạng dứt điểm cho Khách hàng”. – anh bổ sung.

Theo chàng kỹ thuật PNC, điều quan trọng nhất khi CSKH đó chính là đừng để KHG mất đi sự tin tưởng dành cho kỹ thuật và dịch vụ mà mình cung cấp: “Mình luôn cố gắng để đảm bảo kết nối và xem đó là việc ưu tiên hàng đầu để giữ chân Khách hàng. Có những lúc Khách hàng gọi nhờ hỗ trợ gấp trong đêm, mình luôn sẵn sàng hỗ trợ để không làm gián đoạn nhu cầu sử dụng dịch vụ của KHG.”

Trên hành trình “Kết nối” của mình, anh Kiên cũng không ít lần gặp những ca vụ khó hay Khách hàng khó tính, nhưng bằng sự tận tâm đã giúp chàng kỹ thuật hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chiếm trọn niềm tin yêu của những Khách hàng mà anh phục vụ.

“Khi gặp những Khách hàng khó tính, mình luôn lắng nghe ý kiến của Khách hàng để có thể hỗ trợ tốt nhất. Đôi khi Khách hàng không hiểu hết về các tính năng, công dụng của từng dòng sản phẩm mà FPT cung cấp. Vì thế, mình luôn phải giải thích và hướng dẫn kĩ về cách thức sử dụng, tư vấn giải pháp tối ưu nhất với nhu cầu của Khách hàng.” –  anh kỹ thuật chia sẻ.

Hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ chưa bao giờ là một hành trình đơn giản, vì ở đó không chỉ đòi hỏi ở người kỹ thuật khả năng quan sát mà còn là sự lắng nghe và thấu hiểu. Với tinh thần CSKH tận tâm của mình, anh Thân Văn Kiên sẽ không ngừng nỗ lực để mang CLDV tốt nhất đến với mỗi Khách hàng.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img