Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Đại sứ kép FPT Camera bán 52 chiếc Cam chỉ trong 14 ngày

Anh Trịnh Đình Xiêm (KTV CMU) đang là cá nhân giữ vị trí Top đầu trong 15 Đại sứ đa tài thuộc chương trình Đại sứ Kép FPT Camera 2022 “Tinh hoa bán Cam”. Cùng với lý tưởng làm việc đáng nể của mình, anh đã bán được 52 thiết bị FPT Camera chỉ trong 14 ngày. 

Trong khuôn khổ Đại sứ CSKH, Đại sứ kép FPT Camera là chương trình tôn vinh những cá nhân có thành tích bán hàng và CSKH sử dụng Camera của FTEL. Anh Trịnh Đình Xiêm – NVKT CMU đã từng đạt nhiều thành tích trong chương trình Đại sứ CSKH, nên khi được đơn vị truyền thông về “sân chơi” liên quan đến sản phẩm FPT Camera, anh không ngần ngại đăng ký tham gia để thử thách chính bản thân mình.

Ở hạng mục Đại sứ Đa tài, anh Xiêm đã xuất sắc giành được vị trí Top 1 với số lượng Camera bán được là 52 thiết bị,  thành tích nổi bật nhất trong số 15 cá nhân đạt giải của chương trình. 

Bản thân anh đã tự gặt hái được 15 lần đề cử danh hiệu Đại sứ CSKH vào năm 2021 và vẫn giữ tinh thần “muốn được tôn vinh nhiều lần hơn nữa” ở Đại sứ Kép 2022. Anh bày tỏ rằng đây là một sân chơi vô cùng bổ ích, là nơi ghi nhận những thành tích và lan tỏa nhiều giá trị không chỉ với người FTEL mà còn với mọi Khách hàng tiềm năng bên ngoài. “Kế hoạch của tôi trong thời gian tới là ngoài phát triển những Khách hàng, hộ gia đình thông thường, tôi sẽ đặc biệt quan tâm đến các Khách hàng tiềm năng như Khách hàng doanh nghiệp, các sở ban ngành, toà nhà…Tôi muốn bán được thật nhiều dịch vụ của FPT, đặc biệt là các dự án lớn về FPT Camera.” 

Là một người luôn nhiệt huyết ở mọi khía cạnh trong cuộc sống, anh không làm việc với tâm thế là một Kỹ thuật viên đơn thuần mà luôn mang cho mình một suy nghĩ, tầm nhìn thị trường rộng mở. Điều đó được minh chứng qua số thành tích “khủng” mà cá nhân anh đã đạt được.

Khi được Foxnews hỏi về những khó khăn trong quá trình CSKH và thuyết phục Khách hàng, anh Xiêm trả lời một cách tự tin: “Tôi không cảm thấy có nhiều khó khăn để thuyết phục và lấy được cảm tình của Khách hàng. Đừng ngại khó, làm việc phải nhiệt tình, có trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng khi cần và luôn mở lòng lắng nghe ý kiến đóng góp. Từ đó sẽ có những phương án xử lý tối ưu nhất.

Với số thành tích cá nhân anh gặt hái được, có thể thấy dựa vào kinh nghiệm thuyết phục thôi là chưa đủ, phần lớn là nhờ vào “chất lượng dịch vụ” mà anh Xiêm mang lại. Chia sẻ về một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất khi đi CSKH, anh kể về lần hỗ trợ tại nhà một Khách hàng lớn tuổi bị dột nước. Anh xung phong trèo lên mái nhà để xử lý những chỗ bị thủng và thu lại được sự cảm kích lớn từ vị Khách hàng. Một tình huống cụ thể cho phương châm làm việc 3T không chỉ của riêng anh Xiêm mà là toàn bộ CBNV nhà Cáo.

Theo anh, để thuyết phục Khách hàng đồng ý ký hợp đồng và sử dụng dịch vụ, trước tiên mỗi KTV phải nắm được nhu cầu sử dụng, đồng thời tư vấn, đem những điểm mạnh về dịch vụ giới thiệu đến Khách hàng. Quan trọng nhất phải cho Khách hàng thấy được họ là trọng tâm trong suốt quá trình phục vụ, đó là sự khác biệt để khiến Khách hàng chọn chúng ta. 

Bí kíp của tôi là kiên trì, nhẫn nại và phải chịu khó tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng. Phát triển kỹ năng giao tiếp, từ đó bám sát mục tiêu và chốt đơn.

Từ khi tham gia chương trình, anh nhận thấy bản thân đã có sự cải thiện rõ về kỹ năng giao tiếp và thuyết phục Khách hàng. Anh cho rằng ngoài việc đem đến chất lượng dịch vụ tốt, yếu tố CSKH còn phải tốt gấp nhiều lần nữa. Đặc biệt thái độ phục vụ và tác phong cần phải được chú trọng, những yếu tố này tạo nên cái nhìn thiện cảm về sản phẩm dịch vụ trong mắt Khách hàng.

Chương trình Đại sứ kép FPT Camera do FSS phối hợp cùng BTC Đại sứ CSKH  tổ chức đã tạo ra một làn gió mới. Ngoài mục tiêu truyền cảm hứng bán Cam và CSKH, đây là một sân chơi cùng nhau lan tỏa và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng của mình cùng đồng đội tăng trưởng, phát triển. Thông qua Foxnews, anh Xiêm không quên gửi gắm đôi lời động viên đến các đồng nghiệp: “Bản thân mỗi người chúng ta không ai hoàn hảo. Muốn đạt được những thành công rực rỡ thì ngoài phát huy những điểm mạnh của bản thân, chúng ta hãy thường xuyên trau dồi, học hỏi những cái hay, cái đẹp từ đồng đội của mình đã làm. Khi chúng ta tôn trọng và yêu quý Khách hàng, họ sẽ cho chúng ta nhiều thứ mà chúng ta muốn có.” 

Với tôn chỉ “Chăm sóc Khách hàng như người thân”, hãy cùng nhau lan tỏa những giá trị vượt trội nhất đến mọi Khách hàng của FPT Telecom. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img