Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH cứu con Khách hàng khỏi đuối nước

Bất chợt nghe tiếng la hét thất thanh dưới ao trong lúc đi thị trường, Đại sứ CSKH Đinh Công Đức (Salesman ĐBN) đã không nghĩ ngợi nhiều, vội nhảy xuống ao kéo cháu bé lên bờ. Bất ngờ hơn, bé lại là con của Khách hàng mà anh vừa hỗ trợ đường truyền không lâu.  

Đây là câu chuyện được anh Đinh Công Đức chia sẻ trong chương trình Đại sứ CSKH. Anh kể, chị Mận – phụ huynh của em bé bị đuối nước là Khách hàng mới lắp đặt mạng Internet của FPT Telecom, nhưng chỉ vài ngày sau đó, chị đã liên tục phản ánh về việc chất lượng mạng kém ảnh hưởng đến việc học tập online của con gái. 

Có một hôm, anh Đức nhận được cuộc gọi của chị Mận yêu cầu hủy mạng vào lúc 20h tối: “Cước đắt hơn các nhà mạng khác mà con chị không học hành gì được, trả lại tiền để chị lắp mạng khác”. Sợ rằng ngày hôm sau Kỹ thuật ghé sẽ chậm trễ nên anh đã đến nhà Khách hàng ngay trong đêm để tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách khắc phục sự cố nhằm giữ chân Khách hàng. Trong quá trình trò chuyện, anh được biết nhà chị Mận vừa mua 1 chiếc laptop cũ cho các con học Online, nhưng mạng cứ quay tít gây bực bội cho gia đình. Vốn có chút hiểu biết về công nghệ, Đức đã xin phép được kiểm tra máy tính ra nhận ra vấn đề lỗi nằm ở chiếc laptop đời cũ, Khách hàng chưa biết cách sử dụng nên gặp lỗi và bị treo máy, thế nên anh đã chủ động cài đặt lại toàn bộ. Chỉ sau 30 phút, máy sửa chữa và chạy mượt hơn trước rất nhiều.

Hài lòng với cách xử lý tình huống của nhân viên FPT Telecom, chị Mận cười tươi bảo: “Đấy, chú không qua giúp thì anh, chị vẫn nghĩ do lỗi mạng, suýt thì đổ tiếng oan cho các chú, may có chú vừa nhiệt tình lại hiểu biết nên chị yên tâm dùng”. 

Trước khi ra về, Đại sứ Chi nhánh Điện Biên còn không quên tư vấn tận tình, hướng dẫn chị Mận tham gia Khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất khi cần bảo trì.

Bẵng đi 1 tuần sau, trong một lần đi thị trường cùng anh em Chi nhánh, Đức bỗng nghe tiếng kêu cứu thất thanh của cháu bé đang chới với ở dưới ao. Ngay lập tức, anh liền nhảy xuống và đưa bé lên bờ. Và cũng thật tình cờ, người được anh cứu là bé Mít, con nhà chị Mận, Khách hàng mà anh mới sang nhà bảo trì tuần trước. Sau khi lên bờ, hàng xóm xung quanh cũng chạy đến kiểm tra, rất may cháu bé chỉ bị uống ít nước và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Một lát sau, bố mẹ bé Mít cũng đã về, gia đình được phen hú hồn và liên tục gửi lời cảm ơn đến anh. Nhận ra anh Đức chính là nhân viên FPT Telecom đăng ký lắp mạng và hỗ trợ sửa máy tính hôm trước, chị Mận không khỏi xúc động: “Đúng là cái duyên của gia đình chị và em, cảm ơn FPT Telecom đã đem đến cho gia đình anh, chị một người tận tâm, tốt bụng như em“.

Câu chuyện của anh Đức chính là minh chứng rõ nét cho tinh thần 3T mà FTEL và chương trình Đại sứ CSKH mong muốn gửi gắm đến Khách hàng mỗi ngày. 

Đặc biệt, hành động dũng cảm, không do dự nhảy xuống ao cứu em bé khỏi đuối nước đã không còn nằm trong phạm vi mối liên hệ giữa CBNV nhà Cáo với Khách hàng mà hơn hết, đó là tình cảm giữa người với người trong những hoàn cảnh hiểm nguy nhất.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img