Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH ‘bỏ tiền túi’ giúp bé gái lớp 2 học online

Xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình Khách hàng, anh Nguyễn Mạnh Cường (TIN HUE) đã quyết định đóng cước thay gia đình để các bé có thể tiếp tục học tập online giữa mùa đại dịch.

Trong cái lạnh ùa về bởi gió mùa và những cơn mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 6 tại Huế, Đại sứ CSKH anh Nguyễn Mạnh Cường (TIN HUE) đã sưởi ấm trái tim mọi người bởi hành động ý nghĩa của mình. 

Anh Cường chia sẻ, đây là trường hợp Khách hàng quá hạn đóng phí dịch vụ, CUS đã cố liên lạc nhiều lần mà không được nên đành nhờ anh ghé sang để tìm hiểu nguyên nhân.

Một chiều mưa lớn cuối tháng 9, anh Cường tìm đến căn nhà nhỏ nằm sâu trong huyện hẻo lánh, phải là dân chuyên công tác tại khu vực này thì mới có thể tìm được lối vào. Tới nơi, anh chỉ gặp được một bé gái 7 tuổi đang ở nhà một mình học online. Bé gái cho biết, ba chạy xe đường xa nhà, mẹ đi vào rừng hái nấm đã mấy ngày chưa về, trên bé còn chị học lớp 6 hiện tại cũng không ở nhà. 

Nhân vật chính trong câu chuyện của anh Nguyễn Mạnh Cường (TIN HUE)

Thương cho hoàn cảnh của gia đình và xúc động vì câu chuyện của cô bé nhỏ đang ở độ tuổi nên được đến trường cùng bạn bè nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà phải online ở nhà, anh Cường đã chủ động đóng cước phí dịch vụ giúp gia đình và báo với đội CUS đã thu được tiền để tránh trường hợp tạm khóa cước vì trễ hạn, hai bé cũng nhờ đó mà có thể tiếp tục học tập xuyên suốt, ổn định. Trước khi ra về anh cũng không quên dặn dò và động viên cháu bé cố gắng chăm chỉ học tập. 

Trước làn sóng Covid-19 một lần nữa đổ bộ vào Việt Nam, các em học sinh phải thay đổi môi trường học tập online tại nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe, phòng chống lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Do đó, mạng Internet đang đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây cũng là thời điểm người FTEL cần phải phát huy sứ mệnh “kết nối” của mình. 

Trong giai đoạn đầy khó khăn này, bên cạnh những câu chuyện, tin tức “không may”  về đại dịch, chúng ta vẫn rất cần những liều thuốc, “vaccine tinh thần” tựa như câu chuyện về hành động ý nghĩa của anh Cường để người FTEL có thể mạnh mẽ, nỗ lực hơn trong hành trình sẻ chia và thấu hiểu Khách hàng. 

HUYỀN TRÂN – THƯỢNG KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img