Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Đặc quyền hấp dẫn khi tham gia “Biệt đội Đặc nhiệm” khu vực Đông Bắc Bộ

“Biệt đội Đặc nhiệm” là một sân chơi mới mẻ dành riêng cho các anh em có thành tích kinh doanh tốt của FPT Telecom. Đây vừa là Câu lạc bộ (CLB) Bestsale, vừa là một dự án với nhiều đặc quyền hấp dẫn thuộc khu vực Đông Bắc Bộ.

CLB Bestsale – “Biệt đội Đặc nhiệm” được xây dựng và thành lập với mục đích tạo nên một cộng đồng cạnh tranh năng động, việc phát triển thuê bao (PTTB) được đẩy mạnh với mục tiêu chiếm tỷ trọng 20% trên toàn khu vực. Đồng thời, việc tăng gấp đôi năng suất lao động tối thiểu của mỗi thành viên cũng được đặc biệt quan tâm. Bên cạnh việc tập trung thu hút và duy trì thành viên, CLB Bestsale khu vực Đông Bắc Bộ còn có nhiều đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho các nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc khi tham gia.

Anh Lê Văn Bắc – Giám đốc Chi nhánh Hòa Bình.

“Biệt đội Đặc nhiệm là sân chơi dành cho đội ngũ anh em salesman trong khu vực để có thể dễ dàng giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua đó, các bạn sẽ cùng đồng hành, chia sẻ những câu chuyện trong nghề, cách “chốt nhanh, lên hợp đồng gọn” và lấy những “tấm gương” có số PTTB cao làm động lực để hướng tới mục tiêu nhân đôi thu nhập, bứt phá doanh thu của các thành viên trong và ngoài CLB”, anh Lê Văn Bắc – Giám đốc Chi nhánh Hòa Bình, Chủ tịch CLB chia sẻ. 

Khi tham gia “Biệt đội Đặc nhiệm”, hội viên sẽ được nhận huy hiệu Bestsale, mỗi huy hiệu tương ứng với 1.000.000 đồng và sẽ được chi trả vào cuối năm. Bên cạnh đó, huy hiệu của mỗi người tham gia sẽ được bảo lưu đến hết ngày 31/12/2024 khi rời khỏi CLB. Điều tạo nên sự khác biệt ở đây là khi tích đủ 12 huy hiệu Bestsale trong một năm, hội viên sẽ là một trong những người được xem xét vinh danh vào TOP 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom.

Ngoài các quyền lợi từ huy hiệu Bestsale, các thành viên thuộc CLB còn có nhiều cơ hội được tham gia các khóa học nâng cao, chuyên sâu, các chương trình riêng của CLB hay các sự kiện trực tiếp với lãnh đạo công ty, lãnh đạo khu vực. 

Đồng thời, đội ngũ salesman thuộc “Biệt đội” này cũng nhận được quyền ưu tiên sử dụng ngân sách Marketing cho các ấn phẩm ngoài thị trường nói riêng và các chính sách đãi ngộ của công ty nói chung. Để nhận những đặc quyền hấp dẫn này, các thành viên cần phải trở thành giảng viên nội bộ về bán hàng, kinh doanh tại Chi nhánh, nhận tối thiểu một “Đệ tử” và tăng trưởng trung bình 150% trong ba tháng.

Ngoài ra, một trong những sự khác biệt đối với các CLB khác của nhà Cáo tại “Biệt đội Đặc nhiệm” chính là việc nhận “Đệ tử” thông qua các dự án “Huynh đệ” trong khuôn khổ kế hoạch phát triển CLB.  Cụ thể: “Đệ tử” do hội viên chọn ra một nhân viên kinh doanh (NVKD) chính thức bên ngoài CLB để cùng tham gia dự án, NVKD chính thức này phải đạt tối thiểu 15 dịch vụ/ tháng. Sau 3 tháng, nếu “Đệ tử” tăng được tối thiểu 150% tổng PTTB dịch vụ mỗi tháng thì giảng viên sẽ nhận thưởng 3.000.000 đồng.

Qua những đặc quyền, quyền lợi hấp dẫn, mới mẻ tới từ “Biệt đội Đặc nhiệm” – CLB Bestsale tại Khu vực Đông Bắc Bộ, càng khẳng định đây chính là một sân chơi thú vị để mọi thành viên có thêm nhiều động lực, nhiều cố gắng phát triển doanh số hướng tới mục tiêu “Lên đỉnh No.1”.

HB, Chi Chi, NhiTL

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img