Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

‘Đặc quyền đồng đội FTI, Fshare tặng miễn phí 3 tháng VIP’

Từ ngày 21/3, Fshare tung khuyến mãi khủng, tặng “miễn phí 3 tháng tài khoản VIP Fshare” cho tất cả cán bộ nhân viên FTI, cam kết mức ưu đãi tốt nhất dành cho đồng đội. 

Là thành viên mới của FTI, Fshare luôn mong muốn đem đến cho các FTI-ers những trải nghiệm giá trị và thiết thực. Với hi vọng giúp người FTI “Lưu trữ thả ga – Tải nhanh tốc độ – Giải trí đa dạng”, Fshare gửi đến tất cả cán bộ nhân viên FTI đặc quyền sử dụng “MIỂN PHÍ 3 THÁNG VIP FSHARE”, trị giá 230,000 VNĐ với dung lượng lưu trữ 300GB trữ cùng nhiều tính năng nổi trội khác.

Khi đăng ký và nâng cấp tài khoản VIP Fshare, nhân viên của FTI sẽ trải nghiệm được các tính năng vượt trội của dịch vụ Fshare:

  • Dung lượng lưu trữ thoải mái đến 300GB
  • Download/upload tốc độ không giới hạn.
  • Cho phép tải file trực tiếp vào tài khoản Fshare.
  • Có quyền truy cập trải nghiệm trên các nền tảng khác của Fshare, gồm: Fshare Mobile App; Fshare Tool (dành cho MAC OS và Windows) và Fshare TV (dành cho Smart TV và Android Box)

Để tham gia chương trình, người FTI chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng nhập link: https://bit.ly/3KUDaF hoặc scan QR code trên hình
  • Bước 2: Điền thông tin tài khoản để Fshare nâng cấp cho bạn nhé
  • Bước 3: Fshare sẽ gửi thông tin xác nhận “Nâng cấp thành công” trong vòng 24h qua email đuôi FPT. Kiểm tra và trải nghiệm dịch vụ ngay!!

LƯU Ý:

– Sau khi điền đơn đăng ký, tài khoản của nhân viên FTI sẽ được nâng cấp VIP trong vòng 24h, hạn dùng 3 tháng tính từ ngày được nâng cấp. 

– Nhân viên FTI  phải có tài khoản Fshare để nhận được ưu đãi. 

Đặc quyền miễn phí “hiếm có khó tìm” lần này chỉ dành cho những khách hàng là cán bộ nhân viên FTI. Đây cũng chính là món quà đặc biệt mà Fshare muốn gửi đến những người đồng đội mến thương.

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img