Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Đặc nhiệm TIN hoàn thành nhiệm vụ sau 1 tháng ‘Nam tiến’ cùng PNC ‘dập tồn’

Trước những thay đổi tích cực về số tồn TKBT tại Vùng 5, sáng nay (ngày 7/12), toàn đội Đặc nhiệm TIN đã chính thức đáp cánh tại sân bay Nội Bài, khép lại chuyến hành trình “Nam tiến” tại Vùng 5 của mình. 

Tròn 1 tháng  tham chiến cùng miền Nam “dập tồn” sau giai đoạn bùng dịch, đội ngũ Đặc nhiệm TIN đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, cùng PNC và Vùng 5 đưa số tồn TKBT của Vùng trở về mức độ tương đối bình ổn. 

Trước đó, BGĐ Vùng và BGĐ SGx đã tổ chức buổi gặp gỡ, chia tay ấm cúng cùng các thành viên Kỹ thuật TIN và buổi tổng kết online kết thúc “chiến dịch”. 

Tại buổi gặp mặt riêng của SG16, GĐ Vùng 5 anh Vũ Đức Huy đã gửi lời cảm ơn các thành viên bởi sự chi viện của mọi người trong giai đoạn khó khăn và ngập lụt vừa qua, những nỗ lực và cố gắng trong công tác dập tồn của các bạn là điều vô cùng quý đối với anh và các thành viên Vùng 5.

Các thành viên đã có buổi trò chuyện, tâm sự cùng BGĐ Vùng và SGx về khoảng thời gian đáng nhớ này.

BGĐ SGx đặc biệt chuẩn bị nhiều phần quà đặc biệt dành cho đội đặc nhiệm TIN. (Ảnh Foxnews)

BGĐ SGx đặc biệt chuẩn bị nhiều phần quà đặc biệt dành cho đội đặc nhiệm TIN. (Ảnh SG14)

Đại diện đội kỹ thuật đứng đầu trong 7 đội TKBT của TIN tại miền Nam, anh Nguyễn Văn Cường (đội trưởng TIN đóng quân tại SG16) chia sẻ: “Thời gian vừa qua, nhận được sự hỗ trợ, đón tiếp nhiệt tình của BGĐ, cùng các phòng ban, các anh em đều cố gắng nỗ lực, đẩy mạnh NSLĐ để đưa số tồn về mốc xanh với tổng giao dịch vượt mốc 1.600 ca, trung bình mỗi thành viên đều thực hiện hơn 6 GD/ngày. Chúng em rất vui vì đã hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Cảm ơn các anh chị phòng ban đã hỗ trợ để bọn em có thể hoàn thành công việc tốt nhất. Đây sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa của các thành viên tại miền Nam”

Anh cũng khẳng định, các thành viên vẫn luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, sẽ có mặt khi Vùng 5 cần chi viện.

Về tình hình TKBT tại các Vùng 5, 6 và 7 trong thời gian sắp tới, anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC) chia sẻ: ”Phía PNC HO sẽ điều phối nguồn nhân lực giữa các Vùng 5, 6 và 7 nhằm bù đắp lỗ hổng về nguồn nhân lực TKBT sau khi toàn bộ nhân sự TIN được rút về”. 

Theo anh Phước, tính đến thời điểm hiện tại, tình hình TKBT ở Vùng 5, 6 và 7 đã tương đối bình ổn. Tuy nhiên, trước những biến động liên tục của thị trường gây ảnh hưởng trực tiếp tới lượng tồn TKBT, phía PNC HO đã có một loạt hành động đẩy mạnh nguồn lực nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống như kick off Toàn dân tuyển dụng, Đào tạo nghề miễn phí và việc làm cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 … lực lượng tân binh tại các Chi nhánh cũng đang được chuẩn đưa ra thị trường, tham gia TKBT hàng ngày. 

Dự kiến, số lượng tồn sẽ được đưa về mức an toàn trong tháng tới. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img