Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đà Nẵng hoàn thành dự án quang hóa 2016

Tiếp nối sự thành công của các chi nhánh Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ, Đà Nẵng là đơn vị tiếp theo hoàn thành dự án quang hóa 2016.

Dự án quang hóa tại Đà Nẵng (SWAP Đà Nẵng) được triển khai theo quyết định thành lập Ban dự án quang hóa hạ tầng thuộc 6 chi nhánh trên cả nước. SWAP Đà Nẵng diễn ra từ tháng 10/2015 đến hết tháng 06/2016 đã cơ bản hoàn thành, mang lại một diện mạo và cách làm mới trong chặng đường chinh phục khách hàng của Viễn thông FPT tại một trong những địa bàn trọng điểm của Vùng 4. 

Anh Hoàng Trung Kiên, PTGĐ FPT Telecom dự lễ tổng kết dự án SWAP tại chi nhánh Đà Nẵng.

Hôm nay, ngày 08/07, anh Hoàng Trung Kiên – PTGĐ FTEL đã đại diện ban lãnh đạo FTEL về thăm, khảo sát và khen thưởng chi nhánh Đà Nẵng cho thành tích hoàn thành dự án quang hóa 2016. Anh chia sẻ quang hóa là dự án quan trọng thể hiện chủ trương đúng đắn của công ty, đồng thời đòi hỏi quyết tâm lớn của tập thể CBNV công ty và chi nhánh.

Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các cá nhân trong dự án quang hóa lần này, anh Kiên và anh Nguyễn Ngọc Khánh, PGĐ Vùng 4 đã thay mặt lãnh đạo công ty trao bằng khen cho các cá nhân của đơn vị.

Tập thể chi nhánh cùng hô vang khẩu hiệu "FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20"

Anh Kiên mong muốn cán bộ tham gia dự án chia sẻ câu chuyện và kinh nghiệm có được đến tất cả đồng nghiệp, từ đó giúp mọi người hiểu hơn và có cùng chung hướng đi. Ngoài những thuận lợi trước mắt, anh cũng mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên cần nâng cao trình độ và thay đổi thói quen nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất sau khi công tác quang hóa thành công. Trong đó chú trọng xây dựng đội ngũ chất lượng, đồng đều để tạo ra lực phát triển mạch lạc, đồng nhất. "Dự án quang hóa cho phép chúng ta vận hàng với tâm thế và mục tiêu hoàn thành khác. Ở đó cơ hội phát triển rất nhanh".

Trong chiều ngày 08/07, anh Kiên sẽ cùng với các CBNV chi nhánh Đà Nẵng đi thăm thực địa tại các điểm đặt POP indoor và outdoor. 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img