Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

[ Đã kết thúc] Sales Boot Camp – Sống thử cùng nghề sales

Sau 5 số thành công rực rỡ tại Hà Nội với 1.500 ứng viên tham gia, lần đầu tiên chương trình tuyển dụng Sales Boot Camp – “Trải nghiệm trước, Tuyển dụng sau” của FPT Telecom sẽ chính thức “Nam tiến” trong số thứ 6 vào ngày 27/09 đến 29/09/2016.

Sau các số thành công tại Hà Nội, chương trình Sales Boot Camp – “Trải nghiệm trước, Tuyển dụng sau” của FPT Telecom lần đầu tiên có mặt tại TP. Hồ Chí Minh và dự đoán sẽ “đốn ngã” các ứng viên trẻ trung, máu lửa, khát khao chinh phục thử thách trong lĩnh vực Kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh.

Diễn giả tham gia chương trình lần này sẽ là Chị Trần Thị Ngọc Điều – Phó Giám Đốc FPT Telecom Vùng kinh doanh số 5 cùng sự đồng hành của Chị Phạm Thị Thanh Toan – Giám Đốc nhân sự FPT Telecom. Các ứng viên tham gia không những được tham gia chia sẻ với các Best Salesman hàng đầu tại FPT mà còn có cơ hội thử việc tại môi trường năng động, thực tế , được cung cấp kiến thức miễn phí về đào tạo thị trường, thị phần, khách hàng và các kĩ năng chinh phục các phân khúc khách hàng cùng trọn bộ kĩ năng giao tiếp. Không những thế cơ hội trải nghiệm môi trường văn hóa có 1-0-2 của FPT và FPT Telecom với quy mô công ty lên đến 14.000 người. Khi tham gia chương trình này các ứng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế với công việc, tự đánh giá bản thân có phù hợp hay không trước khi chính thức ký hợp đồng trở thành thành viên của FPT Telecom.

Giám Đốc Nhân Sự FPT Telecom Phạm Thị Thanh Toan sẽ cùng đồng hành với chương trình "Sống thử cùng nghề sales" số 6 này.

Theo kế hoạch dự kiến, chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 27/9 đến 29/9/2016, với các nội dung như sau:

Giai đoạn 1: Seminar "Định vị bản thân – Bứt phá tài năng kinh doanh". (26/09/2016).

Giai đoạn 2: Onjob Trải nghiệm nghề Sales (3 ngày) (27/09 đến 29/09/2016).

Giai đoạn 3: Final Term “ Trở thành Chuyên viên Phát triển kinh doanh (Khối khách hàng cá nhân) tại FPT Telecom.

Qua chương trình, các bạn trẻ sẽ được nâng cao kiến thức về thị trường, thị phần, tập khách hàng… biết cách tiếp cận và chinh phục những khách hàng cụ thể, nâng tầm kỹ năng giao tiếp và đàm phán, chinh phục các mục tiêu theo từng giai đoạn, trở thành những thủ lĩnh kinh doanh giàu tiềm năng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img