Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Cúp Rồng đỏ Vùng 3: Loạt trận cầu gay cấn tới phút cuối cùng

Ngày 8/12/2023, tại Sân Vận động Vietkid, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa, giải bóng Vùng 3 – “Cup Rồng đỏ” đã chính thức khai mạc. Sau nhiều giờ đồng hồ thi đấu đầy gay cấn, các vị trí Vô địch đã tìm ra chủ nhân.

Tại giải bóng, các vận động viên (VĐV) được chia đều thành 3 bảng đấu với 3 đội hạt giống Chi nhánh Thanh Hóa, Hải Phòng và Nghệ An. Các đội cùng tranh tài trong 21 trận đấu, trong đó có 18 trận bóng đá nam và 3 trận bóng ném nữ.

Lịch thi đấu giữa các Bảng của trận đấu.

Tham dự lễ khai mạc, anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3 và 12 anh/chị Ban Giám đốc Chi nhánh đã trực tiếp ra sân cổ vũ tinh thần cho tất cả cả các VĐV. Cùng với đó là sự góp mặt của gần 300 VĐV, cổ động viên đến từ 11 đội bóng và các thành viên đội ngũ BTC.

“Mỗi cá nhân tham gia giải đấu đều là nhân tố quan trọng để “Cup Rồng đỏ” thành công. Chúc cho các tuyển thủ của chúng ta sẽ có một giải bóng thật rực rỡ, đáng nhớ và duy trì tốt tinh thần fair-play để tạo nên những trận cầu đỉnh cao nhất”, anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3 chia sẻ.

Mở đầu giải đấu là giai điệu chào mừng toàn thể CBNV Vùng 3 đến với Xứ Thanh – bài hát “ Đường về Thanh Hóa”. Anh Nguyễn Công Hậu – Phòng Tổng hợp Chi nhánh Thanh Hóa cho biết, tại chi nhánh rất nhiều tiết mục đã được lên kế hoạch, cụ thể: hát, múa, nhảy,… và cuối cùng BTC đã chọn ra tiết mục là bài hát đặc sắc, truyền thống nhất của quê nhà để chào mừng các VĐV đến với Thanh Hóa.

Sau buổi lễ Khai mạc, các lượt đá nhanh chóng được diễn ra theo thứ tự các lượt BTC sắp xếp. Kết thúc 3 lượt đấu, các đội bước vào Chung kết tranh giải cúp Vàng, cúp Bạc lần lượt gọi tên 4 đội đến từ các Chi nhánh, cụ thể: Đội chủ nhà Chi nhánh Thanh Hóa, Chi nhánh Hải Dương, Chi nhánh Hải Phòng và Chi nhánh Thái Bình. Tại đây, 4 đội đều giữ cho mình một tâm thế quyết chiến, quyết thắng, thế trận luôn trong trạng thái kịch tính với nhiều pha bóng gắt, nhiều đường truyền đẹp.

Ảnh các đội đang tranh đấu trong giải bóng.

Tại sân đấu diễn ra trận Chung kết, các đội thi đấu với tinh thần hết mình, nhưng cũng hết sức cẩn trọng trước đối thủ của mình. Được biết đến là đội bóng có dày kinh nghiệm, các tuyển thủ của Chi nhánh Hải Dương đã nhanh chóng chiếm lợi thế trong hiệp 2 của trận đấu và thành công “ẵm” cúp Vàng. Chi nhánh Hải Phòng đạt vị trí Á quân, Chi nhánh Thanh Hóa và Thái Bình đồng hạng Ba.

Song song đó, các nữ tuyển thủ bóng sọt cũng rất “máu lửa” khi bước vào chung kết. Đội liên quân Nam Định – Ninh Bình – Hòa Bình với tập hợp của những “luồng gió” mới đã thể hiện sự áp đảo trước đội liên quân Điện Biên – Sơn La – Hà Nam. Tuy nhiên, bằng tinh thần không chịu khuất phục, đội liên quân Điện Biên – Sơn La – Hà Nam đã luôn cố gắng tung ra những đòn “ném hiểm” tại các điểm sọt. Kết quả, liên quân Điện Biên – Sơn La – Hà Nam vô cùng đáng tiếc khi phải nhận thua, liên quân Nam Định – Ninh Bình – Hòa Bình trở thành nhà vô địch bóng sọt nữ.

Ảnh các nữ tuyển thủ đang thi đấu bóng sọt.

Giải đấu tạo nên sân chơi hấp dẫn, thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó giữa anh em Vùng 3. 

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img