Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Cuộc gọi của vị khách đặc biệt đêm 28 Tết 

Sau cuộc gọi hôm ấy, anh Nguyễn Vũ Cương (Kỹ thuật TKBT Đà Nẵng) đã nhận về những vị khách tuyệt vời mang lòng tin tuyệt đối dành cho chàng kỹ thuật nhà Cáo. 

Làm việc những ngày cận Tết luôn là khoảng thời gian ý nghĩa bởi rất nhiều câu chuyện xuất hiện ở thời điểm này đều trở thành kỷ niệm đáng nhớ. Và anh Nguyễn Vũ Cương cũng thế, từng có một vị khách đã “vô tình” xuất hiện vào 28 Tết và trở thành khách hàng đặc biệt của anh đến tận bây giờ. 

Anh cho biết, vào đêm 28 Tết cách đây vài năm, anh nhận được cuộc gọi từ số máy lạ yêu cầu hỗ trợ vì mất kết nối Mạng. Nghĩ đến thời gian cận Tết và nhu cầu của người dùng nên không chần chờ kiểm tra thông tin, anh Nguyễn Vũ Cương đã nhanh chóng đến nhà Khách hàng. Dù sau đó phát hiện ra là Khách hàng của nhà mạng khác nhưng chàng kỹ thuật nhà Cáo vẫn sẵn sàng phục vụ và nhận được lời mời dùng cơm tối cùng gia đình. 

“Thời điểm sát Tết, ai cũng mong muốn được giải trí trọn vẹn bên gia đình, sợ rằng Khách hàng không có Internet dùng trong những ngày Tết mà ngày hôm đó là ngày được nghỉ, anh đã chuẩn bị về quê nhưng khi nhận ca vụ anh đã ở lại, tranh thủ tới hỗ trợ luôn chứ không suy nghĩ nhiều”. – anh chia sẻ thêm.   

Tưởng rằng chỉ là một lần tình cờ giúp đỡ, nhưng 1 năm sau đó, vị khách đặc biệt đã gọi lại để nhờ anh lên hợp đồng sử dụng dịch vụ của FTEL. Trong khoảng thời gian tiếp theo, chú liên tục nhờ anh tư vấn thêm các dòng FPT Camera giám sát, Tivi mà FTEL đang cung cấp và nhanh chóng ký kết những hợp đồng với giá trị hàng trăm triệu đồng. Đây cũng là Khách hàng có những đơn hàng lớn nhất của anh Cương. Không chỉ có thế, Khách hàng cũng giới thiệu những người bạn cùng làm kinh doanh để lắp đặt các SPDV nhà Cáo bởi vì tin tưởng và cảm mến với tinh thần làm việc của người kỹ thuật nhiệt huyết này. 

Nguyễn Vũ Cương tâm sự: “5 năm gắn bó tại FTEL, anh nhận ra, làm kỹ thuật không chỉ cần có tay nghề cao mà còn phải có cái tâm đối với Khách hàng của mình. Bởi vì ngoài chất lượng dịch vụ thì dịch vụ CSKH cũng là điều mà mỗi người luôn đặc biệt quan tâm, chú trọng”.  – Đó cũng là lý do khiến anh luôn nhiệt tình đáp ứng những cuộc gọi cần hỗ trợ từ Khách hàng, cũng là tiền đề phát triển những mối quan hệ tin tưởng lâu dài của những vị khách thân thiết dành cho anh. 

Làm việc những ngày sát Tết ai cũng có cảm giác muốn về nhà, nhất là những con người xa quê như anh Cương. Nhưng đối với anh, đã là người kỹ thuật thì Khách hàng còn cần thì anh vẫn phục vụ. Anh cũng cho biết thêm, vì tính chất công việc nên vợ con thường về quê trước để mua sắm, chuẩn bị đầy đủ cho dịp Tết, còn anh thì sau khi hoàn thành nhiệm vụ mới về quê sau. May mắn có những đồng nghiệp sống tại địa phương cũng đã ưu tiên hỗ trợ để những người con xa xứ như anh được về quê đón Tết.

Có những câu chuyện được bắt đầu từ những điều đơn giản nhất, cũng có những trái ngọt được sinh trưởng mạnh mẽ nhờ những hành động nhỏ ít ai để ý. Tất cả những thành quả trên đều xuất phát từ tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết trong công việc của mỗi một thành viên nhà Cáo. Vì vậy, dù thời điểm cận Tết hay xuyên Tết, người FTEL vẫn luôn sẵn sàng cho mọi cuộc gọi của khách hàng với mục tiêu duy trì và ổn định kết nối nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mọi gia đình. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img