Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Cùng xây dựng Trợ lý ảo thuần Việt đầu tiên tại FPT

Thư viện dữ liệu giọng nói là bước đầu tiên trong việc kích hoạt Trợ lý Ảo FPT – Dự án trợ lý ảo thuần Việt cho người Việt đầu tiên tại FPT. 

Tương tự như Hi Siri của Apple, Trợ Lý Ảo FPT là dự án đang được đội ngũ FPT Smart Home phát triển với mong muốn tạo ra một sản phẩm thuần Việt phục vụ cho người Việt.

Để Trợ lý Ảo FPT được kích hoạt đi vào sử dụng, cần xây dựng một thư viện dữ liệu giọng nói cho câu lệnh khởi động ứng dụng. Do đó, việc thu thập kho dữ liệu đa dạng cho câu lệnh là công đoạn không thể thiếu để Trợ lý ảo có thể nhận lệnh và xử lý được tất cả vấn đề liên quan đến ngữ giọng và âm sắc đa vùng miền, cường độ âm thanh, lọc âm thanh trong mọi môi trường … của người dùng. 

Đây được xem là một trong những dự án trọng điểm của FTEL và là dự án Trợ lý Ảo đầu tiên nhất của nhà Cáo. Sự tham gia ghi âm, đóng góp vào thư viện dữ liệu giọng nói của CBNV FTEL đóng vai trò quan trọng để sản phẩm được nhanh chóng hoàn thiện và đi vào hoạt động một cách tốt nhất. 

Đặc biệt, câu lệnh “FPT ơi” và “Hi FPT” tạo giá trị lớn trong việc nhận diện và nâng cao thương hiệu FPT trên thị trường, tăng độ phủ và mang FPT đến gần hơn với hàng triệu người dùng Việt Nam, giúp FTEL có thêm những bước tiến xa hơn trong công nghệ. 

Để thực hiện ghi âm, CBNV cùng truy cập: https://voice.cads.live và làm theo hướng dẫn. 

Đầu mối hỗ trợ: TuyenTV@fpt.com hoặc HaiNNT2@fpt.com

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img