Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Cùng ‘Happy Day’ tháng 10 gửi lời chúc đến những người phụ nữ Việt Nam

Happy Day Tháng 9 khép lại với những con số kỷ lục và mở ra một tháng mới với kỳ vọng tạo nên những kỷ niệm tốt đẹp tới Khách hàng, đặc biệt là phái nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 10 sẽ diễn ra từ 6h00 ngày 01/10 đến 21h00 ngày 05/10 với sự chung tay của toàn bộ CBNV có công việc tiếp xúc với Khách hàng, cùng gửi gắm thật nhiều lời tri ân sâu sắc và lan tỏa tình yêu FPT vào mỗi dịp đầu tháng mới. Hơn thế nữa, tháng 10 này là dịp người FTEL cùng thể hiện sự biết ơn chân thành đến “một nửa” của thế giới. 

Tương tự những mùa trước, tất cả CBNV tiếp xúc với Khách hàng trên 7 vùng và TIN/PNC/CUS/CS HO sẽ gửi tin nhắn (video, thiệp,…) qua Zalo/Messenger/hệ thống…và nhập TT Khách hàng vào link được BTC gửi qua mã QR code. BTC khuyến khích nhân sự ưu tiên gửi lời chúc đến Khách hàng nữ trong tháng này, mỗi CBNV gửi tối thiểu 2 Khách hàng.

Đặc biệt hơn, giải thưởng Happy Day tháng 10 tập trung vào tăng trưởng. Do đó, BTC đã đề ra cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cho Top 5 đơn vị có tỉ lệ tăng trưởng số lời chúc tới Khách hàng so với tháng trước cao nhất sẽ nhận được 1000 Gold/ĐV, với điều kiện tỉ lệ nhân sự tham gia tại đơn vị không dưới 90%. Đồng thời, giải thưởng 1000 Gold/ĐV sẽ tiếp tục được dành tặng cho Top 1 Đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng nhiều nhất, Top 1 Đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng trung bình trên mỗi nhân sự tham gia cao nhất và Top 1 Đơn vị có tỉ lệ nhân sự cao nhất. Ngoài ra, 7 cá nhân có lời phản hồi tích cực của Khách hàng hay nhất sẽ được BTC thưởng nóng 500 Gold/giải. 

Lưu ý, sau khi chương trình kết thúc, BTC sẽ ghi nhận kết quả dự kiến và tiến hành check lỗi. Số lỗi vi phạm được trừ khỏi kết quả cuối cùng sẽ nhân theo tỉ lệ check và cho ra kết quả chính thức (kết quả này sẽ trừ những trường hợp tin nhắn không hợp lệ theo tỷ lệ check random).

Happy Day đến nay đã trở thành một văn hóa CSKH chủ động của người nhà Cáo khi những “lời yêu thương” được thực hiện đều đặn vào ngày đầu tiên của mỗi tháng, hoàn thành mục đích tạo nên những cảm xúc tốt đẹp và tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết với quý Khách hàng của FPT Telecom trong tương lai. 

Chương trình tháng 9 là ghi nhận kết quả kỷ lục với 13,773 lời chúc từ 9,686 nhân sự của công ty cùng nhiều phản hồi xúc động từ Khách hàng. Trong đó, chi nhánh BGG, CBG, LCI, PTO, TNN, VPC, DBN, SLA, TBH, THA, GLI, BDH, PYN,QNI, SG04, SG07, CMU, LAN là những đơn vị góp phần tạo nên sự thành công, vượt trội cho một mùa giải Happy Day bùng nổ sau gần 1 năm xây dựng.

Hãy chung tay gửi đến Khách hàng những lời chúc chân tình nhất. Đồng thời duy trì và mang Happy Day trở thành dịp kết nối thân thương nhất của người FTEL với Khách hàng. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img