Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cùng ‘dân công nghệ’ FTEL bàn về chặng đường ‘Đi dây Hi-Tech’ tại Talkshow ‘Khi ta 25’

Rất nhiều nhân vật có tác động không nhỏ trong việc thành công phát triển và tiếp nối công nghệ FTEL trong suốt 25 năm qua sẽ cùng xuất hiện và chia sẻ về câu chuyện tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong FTEL tại Talkshow ‘“Khi ta 25”. 

“Đi dây Hi-Tech” là chủ đề của Talkshow số 03, nằm trong chuỗi Talkshow “Khi ta 25” –  hoạt động kỷ niệm FTEL tròn 25 năm tuổi được phát sóng xuyên suốt trong năm 2022. Chương trình được tổ chức tại Hội trường tầng 8, khu B, FPT Tower, HN và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Foxnews vào 10h ngày 24/05. 

Talkshow lần này có sự tham gia của các khách mời chuyên trách về công nghệ của FTEL suốt 25 năm qua, gồm: anh Vũ Anh Tú – GĐ Công nghệ FPT, anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL, anh Trần Thanh Hải – GĐ Công nghệ FTEL,  anh Phạm Thanh Tuấn – CEO FPT Play, anh Lê Trọng Đức – GĐ Công nghệ FPT Play, anh Trần Hải Dương – Chủ tịch FTI, anh Nguyễn Công Toản – GĐ TT CSKH FTEL, anh Lê Trung – GĐ INF miền Nam, chị Võ Thị Hồng Phương – GĐ TT Ứng dụng Khoa học dữ liệu FTEL và chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền – GĐ Phòng Trải nghiệm nhân viên FTEL.  

Tại Talkshow “Đi dây Hi-Tech”, các khách mời không chỉ chia sẻ về câu chuyện quá khứ, hiện tại mà còn xu thế công nghệ trên thế giới và cả lộ trình công nghệ FTEL trong tương lai. Buổi trò chuyện chắc chắn sẽ mang lại cho người xem, đặc biệt là CBNV FTEL thông tin bổ ích, những vấn đề chưa từng bật mí và những hiểu biết rõ nét hơn về mảng công nghệ của FTEL trong suốt 25 năm qua. 

FTEL đã có 25 năm chuyển đổi từ việc đi dây “thủ công” đến ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cấp trải nghiệm Khách hàng và cả nội bộ CBNV trong công ty như tối ưu hóa vận hành, tạo doanh thu mới, phát triển dịch vụ truyền hình FPT Play, chủ động trong các hoạt động CSKH … và mới đây nhất là Giải pháp FPT Smart Home – Dự án ngôi nhà thông minh cùng với FPT Play Box S – sản phẩm kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhờ vào việc ứng dụng công nghệ “Hi-Tech”, FTEL đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu khu vực. Không chỉ riêng mảng Internet,  nhiều Sản phẩm – Dịch vụ hữu ích khác của FTEL cũng góp phần làm cho đời sống người dùng thêm phong phú, tiện nghi và hiện đại.  

Đặc biệt, theo dõi trực tiếp chương trình, người xem có thể tham gia minigame “ngàn Gold” đầy hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ Talkshow “Khi ta 25” với chủ đề “Đi dây Hi-Tech” cùng dàn khách mời ấn tượng vào 10h ngày 24/05 trên fanpage Foxnews. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img