Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

CTO Trần Thanh Hải “thưởng nóng” cho nhiều sáng tạo lọt TOP tháng 5 chương trình Sáng tạo FTEL

Giám đốc Công nghệ nhà Cáo đã mạnh tay thưởng Gold cho 7 tác giả/nhóm tác giả có sản phẩm lọt TOP 15 và TOP 5 của tháng vừa qua.

Vòng thi tháng 5 của chương trình Sáng tạo FTEL 2021 diễn ra vào đầu tuần qua đã để lại nhiều ấn tượng với các sản phẩm chất lượng và mang tính chuyển đổi số mạnh mẽ. Mới đây nhất, để khen ngợi và khích lệ tinh thần sáng tạo của các tác giả, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL đã “thưởng nóng” Gold qua ứng dụng My FPT. CTO nhà Cáo đã thưởng Gold cho 6 tác giả/nhóm tác giả có sáng tạo lọt vào TOP 15 và 1 nhóm tác giả có sáng kiến lọt TOP 5.

Cụ thể, 6 tác giả/nhóm tác giả có sáng tạo lọt TOP 15 được anh Trần Thanh Hải thưởng 1000 Gold/nhóm. Trong đó có các nhóm:

– Sản phẩm “Quy hoạch kho logic vật tư Vùng 1”: Tác giả Đỗ Văn Bình (INF MB)       

– Sản phẩm “Giải pháp Bán hàng cho Đại lý Canh tô”: Tác giả Bùi Hồng Yến, Nguyễn Thị Nhung (FTQ), ISC.

– Sản phẩm “Tool bán hàng dành cho SO”: Tác giả Nguyễn Đức Thành và Ban Dự án SO (TIN)

– Sản phẩm “Cải tiến dụng cụ lắp đặt nhanh Gông treo cáp trên cột”: Tác giả Phan Quang Vinh và Nguyễn Văn Dương (PMB)

– Sản phẩm “Thay đổi mô hình vận hành Rectifier”: Tác giả Nguyễn Duy Nghĩa (INF HCM)

– Sản phẩm “Đảm bảo an toàn cho máy hàn quang trên trụ điện”: Tác giả Nguyễn Thành Thạo (INF HCM)

Bên cạnh đó, sản phẩm Bản tin nội bộ đến từ nhóm tác giả Lã Thị Ngọc Huyền​, Trần Thị Dung​, Nguyễn Thị Hải Hiền​, Đỗ Như Ngọc (SCC) được thưởng 1500 Gold. Đây là sản phẩm lọt vào TOP 5 Chung khảo tháng 5 của chương trình Sáng tạo FTEL 2021.

Bên cạnh việc thưởng Gold, anh Trần Thanh Hải cũng gửi lời nhắn chúc các tác giả/nhóm tác giả có thêm nhiều thành công và tiếp tục sáng tạo trong công việc. Điều này cho thấy FTEL luôn chú trọng tới việc sáng tạo và mọi ý tưởng đều được chú trọng xem xét, trao thưởng.

Giải Vàng của chương trình Sáng tạo FTEL 2021 tháng 5 đã thuộc về sản phẩm Cải tiến Wifi Marketing đến từ tác giả Nguyễn Quang Minh, Nguyễn Viết Hiếu, Vũ Xuân Phát của Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam (INF MN). Sản phẩm Phiếu xuất kho điện tử của tác giả Trần Thị Thu Hương – Ban Kế toán (FAF) và Nguyễn Chí Phong – Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC) đã “ẵm” giải Bạc. Giải Đồng thuộc về hai sáng tạo: Giải pháp nắp nhựa bảo vệ kết nối Khách hàng trong hộp cáp của tác giả Trịnh Ngọc Kỳ – TTKD HN13 và Tool đánh giá sao tuyến trục của tác giả Nguyễn Hoài Nam và Phan Thái Minh – Ban Phát triển và Quản lý đường trục (PMB).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img