Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

CSAT6 ghi nhận 7 cá nhân đầu tiên đạt điểm ‘Tinh thần CSKH 6 sao’

Chủ nhân của 7 điểm CSAT6 đầu tiên đã khởi động thành công tinh thần CSKH nhiệt huyết của người FTEL năm 2023. 

Là một trong những điểm đổi mới của chương trình Đại sứ CSKH năm 2023, chương trình 100 điểm CSAT6 đầu tiên được triển khai từ ngày 30/1 với mục tiêu khuyến khích CBNV FTEL tập trung lắng nghe và ghi nhận đánh giá, phản hồi tích cực từ Khách hàng.  Trải qua quá trình ghi nhận và đánh giá từ 60 đề cử đến từ các Chi nhánh/ Đơn vị của HO và 7 Vùng kinh doanh, 7 điểm CSAT6 đầu tiên đã được vinh danh, trở thành những đại diện tiêu biểu cho quyết tâm mang đến cho Khách hàng sư quan tâm vượt trên cả nhiệm vụ được giao. 

Các cá nhân đạt điểm CSAT6 đầu tiên là: Nguyễn Thị Nhung (CB CSKH chủ động – Trung tâm CSKH), Nguyễn Minh Thiện (CB Hỗ trợ KH qua tổng đài – Trung tâm CSKH), Đoàn Thị Thu Hằng (CB CSKH – CN Điện Biên), Trần Thị Huyền Hương (CB Quản lý công nợ – CN ĐIện Biên), Nguyễn Thanh Tùng (CB Kỹ thuật TKBT – CN Bình Dương), Dương Thị Cẩm Tiên (GDV – CN Sài Gòn 5) và Đào Thị Nhung (CB Thu cước – CN Điện Biên).

Tất cả nhân sự nhân được điểm CSAT6 đều mang đến những câu chuyện CSKH ý nghĩa, được Khách hàng yêu mến và để lại lời khen ngợi cùng những đánh giá tích cực thông qua cuộc gọi, thư tay, ứng dụng Hi FPT và các kênh mạng xã hội. 7 điểm CSAT6 đầu tiên cũng đáp ứng đủ 5 tiêu chí: Cảm xúc – Chân thực – Chủ động – Xác thực – Cụ thể, đúng với phương châm Chăm sóc Khách hàng như người thân của người FTEL. 

Phần thưởng đặc biệt cho 6 điểm CSAT6 đầu tiên là 500.000 đồng/cá nhân. Bắt đầu từ điểm CSAT6 thứ 7 đến 100, mỗi nhân sự đạt điểm sẽ nhận được phần thưởng 300.000 đồng. Giá trị giải thưởng sẽ được ghi nhận vào kỳ lương của tháng ghi nhận điểm CSAT6.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img