Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Công nghệ 3D Mapping là điểm nhấn đặc biệt tại Đêm kỷ niệm FTEL 25 năm

Sau Kết nối Thành công và Kết nối Đam mê tại đầu cầu Hà Nội, ngày 18/11 tới đây, người FTEL tiếp tục Kết nối Tương lai tại TP.HCM với âm nhạc bùng nổ và phần trình diễn công nghệ 3D Mapping hiện đại nhất.

Đúng với thông điệp “kết nối” cùng những khoảnh khắc “chạm” để mở ra một tương lai mới của nhà Viễn thông, điểm nhấn của đêm Gala Kết nối Tương lai diễn ra vào ngày 18/11 tại TP.HCM chính là sự xuất hiện của công nghệ “3D Mapping” cùng một hệ thống sân khấu hoàn toàn khác biệt so với những chương trình đã được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận trước đó.

Theo chia sẻ của chị Phùng Thu Trang (Phó BTC phụ trách triển khai Lễ kỷ niệm FTEL25): “Tại Lễ kỷ niệm, FPT Telecom muốn kể lại câu chuyện kết nối của chính mình trong suốt chặng đường 25 năm, nơi có sự đồng hành và tin yêu của các Cơ quan Ban ngành, các Khách hàng, các Đối tác,… Tại đầu cầu TP.HCM, hành trình kết nối của nhà Viễn thông sẽ được viết tiếp thông qua công nghệ trình chiếu hiện đại nhất, vẽ ra 3 giai đoạn kết nối ở quá khứ – hiện tại – tương lại, từ đó hướng đến ngày mai với nhiều kỳ vọng to lớn cho sự phát triển của FPT Telecom”.

Công nghệ trình chiếu 3D Mapping là kỹ thuật sử dụng ánh sáng, hình ảnh để tạo ra các hiệu ứng 3D trên một bề mặt dù không bằng phẳng, đồng thời giúp các khối hình ảnh trong không gian ba chiều tương tác lẫn nhau. Từ đó, mang đến những hiệu ứng ấn tượng cũng như dễ dàng truyền tải thông điệp, thu hút người tham dự.

Công nghệ trình chiếu 3D Mapping sẽ được trau chuốt kỹ lưỡng để thu hút được tối đa các cấp độ giác quan, xây dựng các kết nối sâu sắc để đưa người nhà Cáo vào cuộc hành trình kỳ diệu trong suốt 25 năm qua. Chắc chắn, màn trình diễn công nghệ này sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho người xem về cốt lõi của sự kết nối và câu chuyện về tương lai của FTEL.

Bên cạnh màn trình diễn công nghệ kỹ thuật cao độc đáo, chương trình Kết nối Tương lai còn thắp lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, bùng cháy với âm nhạc cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Min, Chillies,…

Các thành viên nhà Cáo sẽ được trải nghiệm Lễ hội bia và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ minigame, vali may mắn. Tương tự sự kiện tại Hà Nội, các nghệ sĩ khách mời đình đám sẽ đổ bộ FPT Tân Thuận 2 vào đêm Gala và Chung kết Got Talent cũng sẽ được diễn ra tại đây.

Kết Nối Tương Lai có quy mô 1.500 người bao gồm các thành viên khu vực TP.HCM và các Vùng phía Nam. Để đảm bảo an toàn và giúp người nhà Cáo có những trải nghiệm tốt nhất, BTC sẽ giới hạn số lượng CBNV tham gia. Thông tin chi tiết sẽ được gửi tới anh chị em trong các bài viết tiếp theo.

Cùng theo dõi Foxnews để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img