Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Công bố quyết định bổ nhiệm và tái cấu trúc Ban Nhân sự

Trong cuộc họp diễn ra chiều nay (31/07), Ban Điều hành đã công bố quyết định luân chuyển, bổ nhiệm và tái cấu trúc Ban Nhân sự.

Việc luân chuyển, bổ nhiệm và tái cấu trúc nhân sự từ lâu đã là định hướng trọng điểm của FPT Telecom nhằm giúp các phòng ban phát triển; các CBNV tiếp xúc, điều hành, rèn luyện và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Theo đó, trong cuộc họp diễn ra vào chiều nay, Ban Điều hành đã công bố quyết định luân chuyển, bổ nhiệm và tái cấu trúc Ban Nhân sự. Phát biểu trong buổi lễ, anh Nguyễn Thái Bình (Giám đốc Khối Quản trị) đã chia sẻ mục tiêu cho sự thay đổi lần này. Với sự thay đổi sắp tới, anh tin rằng mỗi cá nhân sẽ là một màu sắc mới góp phần đẩy mạnh hoạt động, phát triển và dẫn dắt Ban Nhân sự ngày càng phát triển mạnh mẽ và thành công.

Cuộc họp ngày hôm nay còn có sự góp mặt của anh Chu Quang Huy (Giám đốc Nhân sự FPT), chị Trịnh Thu Hồng (Giám đốc Học viện FPT), anh Chu Hùng Thắng (Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom), chị Vũ Thị Mai Hương (Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom), Anh Nguyễn Thái Bình (Giám đốc Khối Quản trị FPT Telecom), chị Phùng Thu Trang (Giám đốc Nhân sự FPT Telecom) và hơn 70 CBNV.

Theo quyết định mới ban hành, từ ngày 01/08, Trung tâm Đào tạo và P. QT trải nghiệm Nhân viên sẽ được sáp nhập vào Ban Nhân sự.

Cơ cấu tổ chức mới của Ban Nhân sự sẽ bao gồm: 3 Trung tâm gồm có Trung tâm Thu hút Nguồn Nhân lực, Trung tâm Chính sách và Dịch vụ Nhân sự, Trung tâm Đào tạo và Phát triển và 2 phòng ban bao gồm Phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên, Phòng Hệ thống Thông tin Nhân sự.

Chị Phùng Thu Trang đảm nhận chức vụ Giám đốc Nhân sự FPT Telecom, các anh chị sau sẽ được bổ nhiệm với trọng trách mới trong Ban Nhân sự gồm:

Chị Nguyễn Khánh Linh Giám đốc Trung tâm Thu hút Nguồn Nhân lực
Chị Nguyễn Thị Hoài Thanh Giám đốc Trung tâm Chính sách & Dịch vụ Nhân sự
Chị Trần Hạnh Dung Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Phát triển
Anh Lê Doãn Quang Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Phát triển
Anh Nguyễn Tuấn Phong Trưởng phòng Hệ thống Thông tin Nhân sự

 

Nhân được quyết định bổ nhiệm mới, Chị Nguyễn Khánh Linh bày tỏ niềm vui mừng và hạnh phúc khi được Ban Điều hành tin tưởng và giao cho trọng trách mới. Ngoài ra, chị cũng bày tỏ niềm tự hào khi nhận được cơ hội thử thách ở vai trò lần này. Chị cam kết rằng bản thân sẽ nỗ lực phát huy và làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ đã được giao phó.

Ngoài ra, anh Nguyễn Tuấn Phong – nhân sự trẻ nhất được bổ nhiệm trong lễ công bố quyết định lần này cũng không giấu được niềm vui chia sẻ: “Khi được nhận nhiệm vụ mới từ chị Trang thì em rất bất ngờ và hạnh phúc. Em vô cùng cảm ơn các anh chị Ban Lãnh đạo, tập thể các anh chị em trong phòng đào tạo trước đây đã giúp đỡ em có được thành quả ngày hôm nay”.

Buổi họp ngày hôm nay còn nhằm mục đích tri ân và gửi lời cảm ơn tới chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền trong quá trình chị phụ trách Phòng Quản trị trải nghiệm Nhân viên và chúc mừng chị Hiền khi được bổ nhiệm với cương vị mới là Phó Giám đốc FTI HN.

Kết thúc buổi lễ công bố quyết định, anh Chu Hùng Thắng (Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom) khẳng định việc tái cấu trúc của Ban Nhân sự lần này là cần thiết. Anh chia sẻ:” Tôi có 1 mong muốn và gửi gắm với Ban Nhân sự về công tác trẻ hóa cán bộ của FTEL trong thời gian tới. Khi mà chúng ta tái cấu trúc thì chắc chắn công tác về nhân sự và xây dựng cán bộ sẽ phải tốt hơn. Nhìn vào đội ngũ lãnh đạo lần này thì tôi vô cùng tin tưởng vào các bạn”. Anh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ đã nhận nhiệm vụ mới, hy vọng các anh chị sẽ giữ vững truyền thống “thành công tiếp nối thành công”.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img