FTEL vừa công bố kết quả chương trình Happy Day – Ngàn Lời Hay chủ đề “Mở băng thông – Không giới hạn”, khép lại 18 ngày thành công trao nhận yêu thương giữa Khách hàng và người FTEL.
Lần đầu tiên được triển khai trực tiếp tại từng đơn vị/chi nhánh trên toàn bộ 7 Vùng kinh doanh, Happy Day – Ngàn Lời Hay đã ghi nhận số lượng nhân sự tham gia kỷ lục là 20,774 nhân sự và cán mốc 66,028 tin nhắn.
Sau thời gian tổng hợp và đánh giá kết quả, chương trình chính thức công bố giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc, đáp ứng các tiêu chí của Happy Day. Giải thưởng gồm 19 giải tập thể cho các đơn vị tham gia tích cực, 13 giải đầu mối dẫn dắt phong trào của chi nhánh/đơn vị nhiệt tình và 66 giải cá nhân đến từ 22 đơn vị xuất sắc.
Các giải thưởng dành cho tập thể Chi nhánh ở mỗi chặng trị giá 1000 Gold/giải, cụ thể như sau:
Chặng 1:
- Top1 Chi nhánh/Đơn vị có số lượng nhân sự tham gia đông nhất trong ngày đầu tiên 21/3: CS HO
- Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có số lượng tin nhắn gửi Khách hàng nhiều nhất chặng: CS HO, HN10 và AGG.
- Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham gia cao nhất: QNH, CBG và BILL HO.
Chặng 2:
- Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có số lượng tin nhắn gửi Khách hàng nhiều nhất chặng: CS HO, AGG và BILL HO.
- Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham gia cao nhất: DBN, PTO và HPG04.
Chặng 3:
- Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có số lượng tin nhắn gửi Khách hàng nhiều nhất chặng: CS HO, NAN và BTN.
- Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham gia cao nhất: DBN, TBH và TQG.
Chương trình cũng trao tặng các giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt nhất toàn trình, gồm có:
- Giải thưởng trị giá 100 Gold/giải, dành cho nhân viên tích cực thuộc 22 đơn vị có tỷ lệ tham gia toàn chặng đạt từ 100% sau: HN09, HN11, CBG, BNH01, BNH02, LCI, LSN, PTO, QNH02, TQG, CS HO, VPC, HPG01, HPG02, HPG03, HPG04, BILL HO, YBI, DBN, NAN, TBH và BTN.
- Giải thưởng trị giá 500 Gold/giải dành cho Cán bộ đầu mối của 13 đơn vị đạt giải tập thể: CS HO, AGG, DBN, NAN, QNH02, CBG, PTO, BTN, TQG, HN10, BILL HO, HPG04 và TBH.
Chúc mừng các cá nhân, đầu mối, đơn vị đạt giải, góp phần vinh danh cho đơn vị của mình trong hành trình trao yêu thương đến Khách hàng FTEL. Tiếp nối những thành công đã đạt được, mong rằng chương trình Happy Day tháng 4 sẽ ghi nhận thêm thật nhiều những lời hay ý đẹp đến từ tất cả những thành viên nhà Cáo.
Hoàng Mai