Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Công bố Foxers Siêu đẳng | Cá nhân xuất sắc Quý 1/2022

Năm nay, số lượng Foxers Siêu đẳng mỗi Quý sẽ được chia sẻ theo cơ cấu tổ chức mới của FTEL 2022, qua đó khẳng định vai trò của mỗi Khối, CTTV với sự phát triển của công ty.

Theo đó, 6 Khối vận hành theo cơ cấu tổ chức mới của FTEL 2022 cùng 2 CTTV và nhóm Đại sứ Chăm sóc Khách hàng sẽ được phân mức số lượng giải Foxers theo đánh giá của BĐH và BTC chương trình thi đua Foxers Siêu đẳng. Cụ thể:

Khối Quản trị: 07 Foxers

Khối Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng: 57 Foxers

Đại sứ Chăm sóc Khách hàng: 05 Foxers

Khối Tài Chính: 03 Foxers

Khối Kinh doanh Sản phẩm mới: 03 Foxers

Khối Quản lý Đối tác: 15 Foxers

Khối Công nghệ hạ tầng: 16 Foxers

Công ty FTI: 10 Foxers

Công ty FPL: 06 Foxers./

Khởi động năm 2022, FPT Telecom hừng hực khí thế chuẩn bị kế hoạch mừng sinh nhật FTEL tuổi 25. Từ văn hóa tinh thần toàn dân tới hoạt động chính về Kinh doanh PTTB, CSKH hay tăng tốc cho những sản phẩm dịch vụ mới, chương trình Truyền hình mới trên sóng FPT Play…đều được khẩn trương triển khai một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

122 cá nhân xuất sắc nhất Quý 1/2022 – Foxers Siêu đẳng là những người có thành tích đặc biệt rõ nét trong bối cảnh FTEL đặt cho mình mục tiêu tăng trưởng tốc độ cao.

Xin được chúc mừng Foxers Siêu đẳng Quý 1/2022:

Từ năm 2021, Foxers Siêu đẳng chính thức trở thành Danh hiệu thi đua chính thức của FPT Telecom, tương đương chế độ khen thưởng do FHR công bố. Chương trình thi đua là động lực để mỗi cá nhân khẳng định bản thân trong công việc hàng ngày. Bất kể bạn là ai, ở vị trí nào đều có cơ hội trở thành Foxers Siêu đẳng nếu kết quả bạn làm được là xứng đáng.

Danh hiệu Foxers Siêu đẳng sẽ được vinh danh mỗi Quý với số lượng 122 Foxers. Phân mức giải thưởng của chương trình Foxers Siêu đẳng năm nay sẽ được chia theo cơ cấu tổ chức mới của FTEL là 6 Khối, 2 CTTV và nhóm Đại sứ Chăm sóc Khách hàng. Hy vọng Foxers Siêu đẳng 2022 sẽ tiếp tục góp phần giúp FPT Telecom tăng trưởng mạnh mẽ.

H7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img