Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Công bố danh sách 250 bài dự thi xuất sắc nhất ‘Góc chill chờ Ting ting’

Sau 7 ngày kết thúc cuộc thi “Góc Chill chờ Ting ting” với số lượng gần 1000 bài dự thi, chương trình đã chọn ra 250 bài xuất sắc nhất để trao giải thưởng. 

Cuộc thi “Góc Chill chờ Ting ting” là hoạt động nằm trong chương trình “F5 Văn phòng”, được phát động từ đầu tháng 8 trên toàn quốc. Đây là cuộc thi “khoe” ảnh góc làm việc cá nhân sau khi đã được CBNV nhà Cáo sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và sáng tạo theo phong cách riêng.

Sau 2 tuần phát động, BTC đã nhận gần 1000 bài dự thi trên toàn quốc, từ tất cả các đơn vị, bao gồm FTEL, TIN, PNC, FTI và FPL. Số bài dự thi được đánh giá là mức “kỷ lục” cho một minigame trên Foxnews. Sau khi đánh giá và chọn lọc kỹ lưỡng từ các đơn vị, danh sách 250 bài dự thi xuất sắc nhất đã chính thức được công bố. Người nhà Cáo xem chi tiết 250 bài dự thi tại đây.

Theo đó, mỗi CBNV có bài dự thi lọt TOP 250 của cuộc thi sẽ nhận được phần quà 250 Gold/giải. Số Gold này sẽ được BTC gửi về trưởng đơn vị/Giám đốc Chi nhánh trong thời gian sớm nhất và CBNV sẽ nhận phần thưởng từ trưởng đơn vị/Giám đốc Chi nhánh của mình.

Theo đánh giá từ Hội đồng thẩm định, mỗi bài dự thi “Góc Chill chờ Ting ting” đều có phong cách riêng, thể hiện “chất” riêng của người nhà Cáo. Có người thích trang trí thêm cây xanh, có người lại trưng bày bằng khen – thể hiện sự tự hào với thành tích cá nhân đạt được, … Hội đồng thẩm định mong rằng dù không phải trong chương trình “F5 Văn phòng” nhưng lúc nào người nhà Cáo cũng giữ tinh thần sắp xếp góc làm việc ngăn nắp, gọn gàng nhất.

Sau khi công bố danh sách TOP 250, người nhà Cáo sẽ tiến hành bình chọn cho bài dự thi mình yêu thích, 04 bài dự thi có lượt like (thích) cao nhất trong Album TOP 250 sẽ nhận 500 Gold/bài. Ngoài ra, 05 thành viên có phần comment (bình luận) hay nhất do BTC lựa chọn sẽ nhận 200 Gold/giải. Thời gian bình chọn kéo dài từ 11:00 ngày 24/8 tới 23:59 ngày 29/8.

Danh sách TOP 25 bài dự thi do Hội đồng thẩm định chấm điểm sẽ được công bố sau thời gian trên.

Cùng bình chọn cho bài dự thi yêu thích và bình luận để “ẵm” tiếp giải thưởng hấp dẫn!

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img