Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

‘Tích cực là động lực giúp tôi chinh phục công việc’

Nguồn cảm hứng đến từ sự sáng tạo không ngừng là “kim chỉ nam” mà nàng Cáo Nguyễn Lê Khánh Linh – CB Marketing thuộc Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPL) luôn mang trong mình khi làm việc.

Với phương châm “Hãy làm việc hợp lý, dễ cho mình và dễ cho người khác”, Khánh Linh luôn nỗ lực tìm cách sắp xếp công việc để đạt hiệu quả tối đa nhất đối với mỗi dự án. Chính điều này không chỉ giúp Linh mang về nhiều “trái ngọt” mà còn tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và thoải mái cho bản thân và đồng nghiệp.

Đại diện cho những người trẻ tại FPL, “phong cách” làm việc của Linh cũng mang đậm hướng GenZ. Nàng Cáo tự đánh giá bản thân là người mang chủ nghĩa “2 KHÔNG” không sợ áp lực và không tự tạo áp lực cho chính mình. Nếu gặp một công việc không thích, Linh sẵn sàng “hóa trang” thành đầu bếp và tạo ra những “món ăn tinh thần” riêng để có thể thấy được niềm vui trong nó. 

“Ai cũng vậy cả, tôi nghĩ không phải ai cũng may mắn tới mức có thể lúc nào cũng tìm ra việc mình thích làm và được làm thứ mình thích. Nên nếu đã không thể may mắn thì tôi sẽ nỗ lực để tự tạo ra niềm vui”, Khánh Linh chia sẻ. 

Với tinh thần tích cực và luôn tràn đầy năng lượng, Linh đã lên kế hoạch tổ chức, điều hành, hỗ trợ hơn 20 sự kiện lớn nhỏ trong năm 2023 và đạt kết quả tốt. Đặc biệt, sự kiện ký kết với đối tác Grab với tổng giá trị quy đổi 8B cho 6 tháng cuối năm, ký kết thành công hợp tác, trao đổi quà tặng với PGI, Johnson Fitness cho chương trình bán hàng với tổng giá trị sản phẩm 350 triệu đồng.

Chia sẻ về quá trình hoàn thiện mục tiêu, nàng Cáo muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đồng nghiệp luôn kề vai, sát cánh với mình. Mỗi thành tựu Khánh Linh đạt được đều có một phần góp sức cực kỳ lớn của Dream Team. Bản thân Linh luôn trân trọng sự nhiệt tình, giúp đỡ nhau của những những người đồng đội, để từ đó những kế hoạch đưa ra đều tốt nhất trong khả năng có thể.

Khi được hỏi về bí quyết để bản thân có thể hoàn thiện công việc xuất sắc, Khánh Linh chia sẻ: “Tôi nghĩ việc việc nắm bắt cơ hội rất quan trọng. Ở thời điểm kinh tế hiện tại, việc tăng cường hợp tác giữa các nhãn hàng, công ty được đề cao hơn rất nhiều vì ai cũng cần cắt giảm chi tiêu. Nên ở điều kiện này, tôi và đồng đội cũng cố gắng tìm hiểu, đưa ra những hình thức hợp tác khác nhau, phù hợp với từng đối tác. Việc hiểu đối tác và hiểu về công ty chính là chìa khóa lớn nhất để tôi hoàn thiện mục tiêu. Đồng thời, đồng hành cùng tôi cũng luôn có sự hướng dẫn, động viên và ủng hộ của các sếp”.

Để đánh giá về Linh – nhân viên của mình, anh Phạm Trần Quốc Thắng – Cán bộ quản lý của bạn nhận xét: “Trong công việc, Linh là người có trách nhiệm cao và luôn muốn đương đầu với những công việc khó. Đồng thời, Linh cũng luôn tìm ra hướng đi mới để tiếp cận đối tác, được đối tác phản hồi rất tốt vì hỗ trợ đối tác hết mức.”

Cuối cùng, anh muốn nàng Cáo nhà FPL tiếp tục đẩy mạnh “ngọn lửa” nhiệt huyết và đam mê trong công việc. Anh luôn muốn cái lạ và chất của một GenZ năng nổ như Linh sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong hành trình mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng tại FPT Play.

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img