Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Cô nàng GenZ chinh phục danh hiệu Best Sales chi nhánh Tây Ninh

Nhờ sức trẻ cùng tinh thần không quản ngại khó khăn của lứa tuổi GenZ, “nàng cáo” Cao Kim Hồng (CB kinh doanh – Phòng KD1 – CN TNH) luôn giữ vững NSLĐ mỗi tháng và là một trong những Best Sales của chi nhánh TNH.

Gắn bó với FTEL hơn 2 năm, Kim Hồng luôn là một trong những thành viên năng nổ tại TNH. Bạn chia sẻ rằng bản thân đã được các anh chị đồng nghiệp quan tâm, ưu ái rất nhiều trong những ngày đầu bỡ ngỡ, công việc cũng năng động nên không gặp nhiều khó khăn khi hòa nhập vào môi trường tại Chi nhánh.

Kim Hồng cho biết, để đảm bảo hiệu suất công việc, ngoài tập trung D2D, Hồng còn cùng với đồng nghiệp phòng kinh doanh 01 (TTKD 01) chia nhóm đến các khu vực khác nhau để tiếp cận Khách hàng. Bằng nỗ lực và sự chuyên nghiệp của mình, trong 3 tháng đầu năm, tổng số dịch vụ Net/Pay/Cam/offnet mà cá nhân Hồng bán được đã lên đến hàng trăm hợp đồng dịch vụ.

Bên cạnh đó, những yếu tố được Khách hàng quan tâm nhất về sản phẩm là chất lượng đường truyền, cách thức sử dụng dễ dàng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó , thái độ phục vụ chu đáo cũng là điều quan trọng khiến Khách hàng hài lòng và quyết định ký hợp đồng sử dụng dịch vụ.

“Có lẽ do em là nữ nên tiếp cận khách hàng dễ hơn, thêm vào đó em cũng được được nhóm hỗ trợ rất nhiều. Tuy nhiên có những ngày đi đến rất nhiều khu vực và rất nhiều nhà dân nhưng không có được hợp đồng nào cả” – Nữ Salesman chia sẻ.

Hồng cũng bồi hồi nhớ lại kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình làm việc tại Chi nhánh Tây Ninh. Cụ thể, trong một lần đi D2D phát tờ rơi, Hồng đã gặp tai và phải thực hiện phẫu thuật. Các đồng nghiệp tại Phòng Kinh doanh 1 cũng như TNH đã tích cực hỗ trợ, giúp bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn và nhanh chóng trở lại với công việc. Những tình cảm chân thành ấy đã tiếp thêm sức mạnh và niềm tin, để nàng Cáo trẻ tiếp tục nỗ lực tên hành trình chinh phục mọi khó khăn, thử thách.

Theo Hồng, các chính sách bán hàng của FTEL và sự hỗ trợ của đội ngũ Trade MKT đã giúp cô nàng và đội ngũ NVKD đã ký được nhiều hợp đồng hơn, cải thiện NSLĐ cho bản thân và Chi nhánh. Trong thời gian tới đây, Salesman TNH dự định sẽ triển khai thêm nhiều kênh bán hàng trên website, đồng thời tiến hành các hoạt động quảng cáo trên các ứng dụng mạng xã hội nhằm tìm kiếm thêm nguồn Khách hàng tiềm năng.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img