Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Có một đội Chăm sóc khách hàng đa kênh đa tài!

Bạn có biết tại FPT Telecom có một đội Chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh và cũng rất đa tài chưa?

Khi gặp gỡ, CSKH, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ?

Khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng, bạn đã từng gặp phải sự bất mãn hay từ lời từ chối "cay đắng" của khách hàng?

Khi giao tiếp với khách hàng, bạn đã từng nói những câu chưa hay, khiến khách hàng tức giận, dẫn tới một bài đăng tiêu cực trên mạng xã hội?

Và còn hàng hàng trăm những câu hỏi tình huống trăn trở như thế, có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối và lo lắng khi phải luôn bị người khác áp mình vào những tình huống khó để giải quyết vấn đề của họ. Nhưng đó lại chính là công việc thường trực của những con người "làm dâu trăm họ", luôn âm thầm cung cấp thông tin, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Họ chính là bộ phận CSKH đa kênh và cũng lắm đa tài.

Cuộc gặp gỡ chóng vánh vào chiều ngày 19/06 giữa anh Hoàng Việt Anh TGĐ và anh Chu Hùng Thắng PTGĐ FPT Telecom cùng đội CSKH đa kênh đã có buổi trò chuyện hết sức sôi nổi. Mọi người cùng động viên và chia sẻ về những kết quả tích cực trong việc giải đáp và xử lý các thắc mắc của khách hàng, xoay quanh vấn đề Quy hoạch băng thông gia tăng trải nghiệm trong thời gian gần đây.

Một tình huống hết sức bất ngờ với màn chào đón hai lãnh đạo nhà “Cáo” bằng ca khúc mới mà bộ phận CSKH đa kênh vừa mới sáng tác và đang trong giai đoạn tập luyện khiến không khí buổi gặp mặt trở nên gần gũi cởi mở hơn.

Tiết mục thú vị này cũng chính thức được lựa chọn mở đầu cho chương trình Trò chuyện với Sếp nhà Cáo được diễn ra sáng ngày 20/06.

Mọi người vui vẻ cùng hoà chung giọng hát, lời bài hát được sáng tác phổng theo ca khúc Tiếng chày trên sóc Bombo vô cùng nhịp nhàng, thú vị. Những câu từ mang đậm khí thế và tinh thần sẵn sàng đương đầu chiến đấu chính là lời kêu gọi mọi người cùng nhau nổ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu OKRs đề ra.

"Tiếng gọi phone rộn ràng như tiếng pháo,

Có ai hay rộn rã suốt ngày đêm,

Toàn trung tâm ra sức cày thêm,

Quy hoạch băng thông vừa triển khai ngày hè.

 

Những chiều mưa ngoài trời đang sấm chớp,

Tiếng phone nghe lấn át cả trời mưa,

Dù mưa to ta vẫn phải lo,

Quyết cùng anh em vượt qua chiến dịch này!…"

Đặc thù công việc luôn phải chịu nhiều áp lực và căng thăng nhưng các anh chị em CSKH đa kênh lại rất đa tài trong việc sáng tác, ở họ luôn có tinh thần lạc quan, yêu đời cũng như tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ. Mỗi thành viên đều mang đến một màu sắc riêng, họ luôn cùng nhau hỗ trợ và chia sẻ những vấn đề còn vướng mắc trong công việc của nhau, lời bài hát này chính là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp gắn kết, tạo không khí vui vẻ sau mỗi giờ làm việc của toàn đội.

Chị Trần Thị Kim Thoa – Trưởng phòng CSKH đa kênh chia sẻ: “Em cảm thấy rất bất ngờ và vui mừng với chuyến thăm đặc biệt này, cuộc gặp gỡ là lời động viên và nhắc nhở bản thân chúng em phải cố gắng thật nhiều hơn nữa với những sự kỳ vọng, tin tưởng mà các cấp lãnh đạo đã luôn quan tâm và có những lời động viên kịp thời quý báo đến cho tập thể Trung tâm CSKH khu vực phía Nam".

Hai lãnh đạo nhà Cáo nhấn mạnh chương trình Quy hoạch băng thông gia tăng trải nghiệm đã và đang mang đến nhiều thách thức hơn nữa đến với bộ phận CSKH trong thời gian gần đây, ghi nhận những nổ lực mà bộ phận CSKH đa kênh đã và đang thực hiện tốt. Mong rằng trong thời gian sắp tới mọi người hãy tập trung và nêu cao tinh thần tác chiến hơn nữa, tạo nên những điều khác biệt để nâng cao chất lượng dịch vụ cho FPT Telecom.

Mọi người cùng đưa ra những câu chuyện mà mình đã gặp phải cũng như cách giải quyết kịp thời thông minh để giữ chân khách hàng không rời mạng. Hai vị lãnh đạo nhà Cáo cũng đã góp ý kiến cũng như ghi nhận thực tế những khó khăn mà bộ phận CS gặp phải. Cùng nêu cao khẩu hiệu "Chúng ta không cạnh tranh về giá mà chúng ta cạnh tranh về chất lượng dịch vụ".

Chiếc áo mới mang đến sinh khí mới cũng như những sự kỳ vọng cùng vượt qua mùa hè đổ lửa của toàn đội.

Anh Chu Hùng Thắng vui mừng đón nhận món quà đặc biệt đến từ các thành viên nhà Cáo CS.

Với phương châm luôn lắng nghe khách hàng cần gì, bộ phận CSKH đa kênh đã và đang tập trung giải quyết những vấn đề còn tồn động, luôn cố gắng tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên và cũng mang đến nhiều niềm vui cho anh chị em bộ phận CSKH đa kênh phía Nam.

Chúc cho Bộ phận CS sẽ có thêm nhiều niềm vui mới và gặt hái được những thành công trong tương lai!

Xem video Tiết mục ca nhạc mở màn "Trò chuyện với Sếp nhà Cáo 2019" của khối đa kênh tại đây!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img