Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Cơ hội nhận lì xì may mắn từ Chủ tịch Hoàng Việt Anh trong đêm Giao Thừa

Chủ tịch FPT Telecom sẽ phát lì xì cho 100 thành viên nhà Cáo bình luận sớm nhất trong bài đăng trên nhóm Phong trào FTEL vào khoảnh khắc bước sang năm mới 2024.

Giao thừa là khoảnh khắc quan trọng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Trong thời khắc đặc biệt ấy, các gia đình sum vầy ấm áp, dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, hướng tới một năm mới an khang, vạn sự như ý, thành công rực rỡ. Đã nhiều năm qua, Giao thừa còn là thời điểm được chờ mong hơn nữa khi người nhà Cáo có cơ hội nhận được lì xì may mắn từ anh Hoàng Việt Anh.

Chủ tịch FPT Telecom sẽ lì xì cho 100 CBNV bình luận nhanh nhất và hợp lệ trong bài chúc mừng năm mới được đăng tải vào khoảnh khắc Giao thừa trên nhóm Phong trào FTEL. Để có cơ hội nhận lì xì may mắn từ anh Hoàng Việt Anh ngày Tết Giáp Thìn, người nhà Cáo sẽ bình luận lời chúc mừng năm mới dưới dạng câu chúc, thơ,… (tối thiểu 20 từ không bao gồm cú pháp), với cú pháp [Nội dung bình luận] [Họ tên] [Khối/Phòng/Bộ phận] – [ Địa chỉ mail công ty] – [SĐT]. Thời gian bắt đầu từ 00:00 ngày Mồng 1 Tết Âm lịch (Tức 10/2 Dương lịch).

Chúc cả nhà năm mới được bình an, may mắn và hạnh phúc.

Nguyễn Văn A FHR – Anv@fpt.com.vn – 0977888123

Chương trình chỉ dành cho đối tượng CBNV FTEL, TINPNC, FTI, FPL. Mỗi thành viên chỉ được bình luận 1 lần duy nhất, nếu bình luận nhiều hơn sẽ tính dựa trên bình luận hợp lệ sớm nhất. Danh sách nhận lì xì sẽ được thông báo trên kênh Foxnews, các CBNV trong danh sách sẽ nhận lì xì qua ví điện tử FPT Pay, CBNV cần lưu ý số điện thoại bình luận phải là số điện thoại đã đăng ký và liên kết với ví điện tử FPT Pay.

Hãy cùng chờ đón và chuẩn bị điện thoại sẵn sàng để nhận lì xì may mắn từ anh Hoàng Việt Anh đêm Giao thừa.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img