Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Cơ hội giành 15 triệu đồng từ ‘Đấu trường F-Safe’

Chỉ cần click ‘thi đấu’ tại website Foxnews hoặc theo hướng dẫn tại email từ Trung tâm Đào tạo và trả lời đúng, nhanh nhất 15 câu hỏi của cuộc thi, bạn sẽ trở thành người chiến thắng.

Đấu trường F-Safe là MiniGame nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông Nội bộ cho sản phẩm F-Safe, có vai trò tăng kiến thức, sự am hiểu về sản phẩm của FPT Telecom tới CBNV cũng như Khách hàng nội bộ để trải nghiệm trên môi trường Internet an toàn, tránh gặp những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Tổng giải thưởng của cuộc thi là 15 triệu đồng.

‘Đấu trường’ dành cho tất cả CBNV FTEL, TIN, PNC, FTI và FPL, diễn ra trong 2 ngày là ngày 13/10 và ngày 14/10/2021. Trong thời gian diễn ra​ chương trình, thí sinh hãy truy cập website https://Foxnews.fpt.vn, tại Bài đăng hoặc bất kỳ Banner nào của Đấu trường F-Safe để tham gia thi đấu.

Khung thời gian cụ thể như sau:

Ngày 1 – 13/10/2021, khung giờ 11:00 đến 17:00.

Ngày 2 – 14/10/2021, khung giờ 11:00 đến 17:00.

Vào các khung giờ trên bạn hãy truy cập Website Foxnews, click vào bài viết/banner Đấu trường F-Safe. Sau đó đăng nhập tài khoản email công ty của bạn. Click vào thi và thực hiện thi đấu.

Phần thi gồm 15 câu hỏi về F-Safe online an toàn cùng các đáp án để thí sinh lựa chọn. CBNV thi đấu bằng cách chọn đáp án đúng của trò chơi trong khoảng thời gian là 7 phút. Mỗi thí sinh chỉ có một cơ hội duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình, vì vậy hãy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình nhé.

Cơ cấu giải thưởng như sau,

Tiêu chí đánh giá kết quả cuộc thi là trả lời đúng và nhanh nhất. Trong đó giải Phi hạng dành cho cá nhân tham gia thi đấu sớm nhất. Giải thưởng Siêu F-Safe trị giá 8 triệu đồng sẽ được chia đều cho 50 thí sinh đầu tiên trả lời đúng 15/15 câu hỏi (Nếu số người trả lời đúng 15/15 câu hỏi ít hơn 50 người, thì chia cho số lượng đúng thực tế).

Nào ngay bây giờ hãy ôn thi và sẵn sàng cho Đấu trường F-Safe các bạn nhé!

Tài liệu ôn thi tại đây.

HUYNHNT7

XEM THÊM

3 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img