Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Cơ hội dùng thử miễn phí máy đo đường huyết cho người nhà Cáo 

Thông qua máy đo đường huyết và ứng dụng theo dõi đường huyết do MediCare nghiên cứu phát triển, người nhà Cáo và người thân đang hoặc có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường có thể theo dõi lượng đường huyết trong cơ thể. 

Máy đo đường huyết và ứng dụng đo đường huyết dành cho người bệnh tiểu đường tuýp 1, 2, thai kỳ. Sản phẩm giúp kiểm soát và đo đường huyết tại nhà, nhắc nhở lịch đo và theo dõi kết quả đo qua ứng dụng. Đặc biệt, có đơn vị hỗ trợ trực tuyến là đội ngũ bác  sĩ của FPT MediCare. 

Để tham gia đăng ký dùng thử miễn phí, người nhà Cáo điền vào form khảo sát tại đây. FMC sẽ lựa chọn đối tượng phù hợp đối tượng và liên hệ. 

Việc điền thông tin vào form khảo sát giúp cho FPT MediaCare cải tiến được thiết bị và ứng dụng phù hợp hơn với người dùng. 

Đặc biệt, sau phần đăng ký cho mình và người thân, người nhà Cáo có thể tham gia minigame nhận quà hấp dẫn từ FMC bằng cách truy cập vào workplace, thả like cho bài đăng tại đây và gắn thẻ 3 đồng nghiệp. 

FPT MediCare là đơn vị Y Khoa thuộc hệ sinh thái FPT Telecom. Với mục tiêu là lấy sự “hài lòng khách hàng” làm trọng tâm, đơn vị không ngừng phát triển sản phẩm dịch vụ với tôn chỉ đưa những sản phẩm đến tay người dùng với một phiên bản hoàn hảo nhất. Chính vì vậy FPT MediCare triển khai chương trình “DÙNG THỬ NGAY – NHẬN QUÀ CỰC HAY” cho toàn cán bộ nhân viên FPT. Những người tiên phong dùng thử sản phẩm sẽ được sở hữu, trải nghiệm và đánh giá, góp phần cải thiện những thiếu sót nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu người dùng.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img