Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Có gì hot tại Lễ kỷ niệm FTEL 25?

Người FTEL ở 2 điểm cầu HN và HCM sẽ cùng đi qua những cung bậc cảm xúc nhắc nhớ về chặng đường 25 năm ghi dấu ấn và hòa mình trong không khí âm nhạc bùng nổ bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng.  

Với thông điệp “Kết nối”,  nhà Cáo sẽ kể lại câu chuyện sứ mệnh của chính mình trong suốt chặng đường 25 năm, nơi có sự đồng hành và tin yêu của các Cơ quan Ban ngành, các Khách hàng, Đối tác … Vào 2 ngày 08/11 và 18/11, Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL sẽ được diễn ra tại HN và TP.HCM. 

ở Hà Nội, sự kiện được tổ chức ngay tại tòa nhà FPT Tower vào ngày 8/11 với 2 hoạt động chính: Kết nối thành công và Kết nối đam mê. 

Kết nối thành công diễn ra vào buổi sáng 8/11. Nội dung phần Lễ được tái hiện bằng nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau để trân trọng những giá trị lịch sử trong 25 năm của FPT Telecom cùng với khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử. Trong chương trình, FPT Telecom cũng sẽ vinh dự nhận bằng khen từ các ban ngành chức năng cho những đóng góp về lĩnh vực Viễn thông của mình.

Gala Kết nối đam mê được tổ chức vào 18h30 chiều cùng ngày tại sân chính tòa nhà FPT Tower có sức chứa hơn 1.000 người tham dự. Các thành viên nhà Cáo sẽ được trải nghiệm Lễ hội bia bên cạnh những gian hàng ẩm thực hấp dẫn, hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những tiết mục tuyệt vời đến từ các ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng. Cũng tại đây, người FTEL sẽ có dịp nhìn lại hành trình 25 năm ghi dấu ấn Bán Mạng thông qua những đoạn phim đắt giá, cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật FTEL 25 năm. Đặc biệt, đêm Gala dành tri ân những anh chị lãnh đạo góp công lớn xây dựng FTEL, những cá nhân đặc biệt xuất sắc và có thâm niên làm việc tại FTEL. 

Về điểm cầu TP.HCM, sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 tại khuôn viên tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Bên cạnh Lễ hội bia và ẩm thực trong âm nhạc thời thượng từ những ca sỹ – ban nhạc nổi tiếng, BTC sẽ mang tới cho buổi trình diễn công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên sức hút mạnh mẽ và truyền cảm hứng rất nhiều cho người tới tham dự. Tham dự sự kiện, người nhà Cáo sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với chương trình minigame, quay số may mắn. Đặc biệt, đêm Chung kết Got Talent cũng sẽ được diễn ra tại đây.

Cùng theo dõi Foxnews để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img