Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Cô gái nhà F Cao Bằng xinh đẹp, tài năng với thành tích xuất sắc cùng Foxgold

“Theo em về với Cao Bằng

Lạc vào tiên cảnh tình giăng giăng đầy…”

Cao Bằng gây thương nhớ lòng ta chẳng những bởi cảnh núi rừng hùng vĩ mà còn bởi vẻ đẹp của con người. Phụ nữ Cao Bằng duyên dáng, chân chất, chẳng những thế còn thật… tài giỏi! Nhắc tới người nhà Cáo nơi đây không thể không kể tới cô gái giao dịch viên Tạ Thị Hòa – một Foxers Siêu đẳng với rất nhiều thành tích đáng tự hào. Chị là gương mặt hết sức thân quen với Foxgold bởi 05 lần giành danh hiệu Đại sứ kép, liên tiếp đứng TOP giải Đại sứ đa tài Foxgold tuần tháng với 145 và 175 hợp đồng tham gia thành công trong tháng 10 và tháng 09.

Đồng hành cùng FPT Telecom đã bảy năm, chị Hòa chia sẻ từ khi có chương trình Khách hàng thân thiết, chị cảm thấy tự tin hơn khi thuyết phục những khách có ý định rời mạng. Với mong muốn sẽ có thật nhiều các khách hàng biết tới và được hưởng đặc quyền từ chương trình, chị Hòa luôn chủ động tận dụng mọi điểm chạm để giới thiệu về Khách hàng thân thiết. Ngoài các trường hợp lên quầy thì khi có thời gian, chị còn kiểm tra thông tin và liên hệ với khách hàng chưa tham gia để giới thiệu. Đa phần mọi người đều sẵn sàng tham gia và đón nhận quyền lợi; tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng còn e ngại, dè dặt, sợ bị lừa đảo. Khi đó, chị Hòa đều kiên nhẫn, dành thời gian tư vấn, giải thích cặn kẽ nhằm giúp khách hiểu, tham gia để hưởng các ưu đãi của chương trình.

Khi được hỏi về một kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình triển khai thi đua danh hiệu Đại sứ kép, Đại sứ đa tài, chị chia sẻ về trường hợp của một bác khách hàng lớn tuổi đang muốn yêu cầu cắt hợp đồng internet, truyền hình. Qua quá trình tư vấn và thuyết phục, cuối cùng bác cũng đã xuôi lòng và đồng ý tiếp tục sử dụng. Cô gái tài năng đến từ Cao Bằng không quên giới thiệu và giúp bác đăng ký tham gia chương trình Khách hàng thân thiết và đổi Gold lấy phần quà Mã thẻ nạp điện thoại 30.000 VNĐ. Sự hài lòng hiện trên khuôn mặt cùng nụ cười tươi khi bác chào ra về giúp chị nhận ra: chỉ một món quà nhỏ nhưng được gửi tặng đúng lúc cùng với sự chân thành thì bỗng trở nên thật ý nghĩa.

Bất cứ ai tiếp xúc với Đại sứ Tạ Thị Hòa đều có cảm nhận chung là một cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm và vô cùng tinh ý. Có lẽ chính bởi sự chân thành, tận tâm trong công việc cùng sự khéo léo nên số lượng Hợp đồng tham gia chương trình Khách hàng thân thiết cứ ngày càng tăng mạnh. Chị Hòa chia sẻ thời gian tới chị sẽ cố gắng để ngày càng giúp được nhiều các Khách hàng có cơ hội biết đến chương trình hơn nữa. Chúc cô gái tài năng tới từ miền đất non nước sẽ luôn xinh đẹp và có thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc!

Dungbtt6

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img