Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Cô gái CS giành giải nhất “Duyên Dáng FTEL”

Sau một tuần phát động, Hội đồng Giám khảo cuộc thi ảnh “Duyên dáng FTEL” đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc cho 3 vị trí cao nhất của cuộc thi cùng với 5 giải thưởng khác cũng không kém phần nổi bật.

Với hình ảnh tà áo dài duyên dáng, Dương Minh Nguyệt (Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Phòng CSKH 05) toát lên vẻ dịu dàng, yêu kiều đậm chất con gái Việt. Bức ảnh đã nhận được sự đồng thuận của cả ba vị giám khảo để giành giải nhất “Duyên dáng FTEL”. Giải nhất được nhận 3 triệu đồng và bằng khen.

Vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài trắng đã giúp “cô gái CS” giành giải nhất cuộc thi.

Giải nhì (2 triệu đồng cùng bằng khen) và giải ba (1 triệu đồng và bằng khen) lần lượt thuộc về hai cô gái xinh đẹp đến từ FTI Hà Nội – Nguyễn Thị Hảo và Hồ Thúy Quỳnh của FAD HCM.

“Hot girl” FTI Hà Nội mang vẻ đẹp trong sáng và nét “tây” rất riêng.

Giải ba thuộc về cô gái đến từ FAD HCM trong đồng phục FPT nổi bật và trẻ trung.

Cùng với các giải chính, 5 gương mặt đến từ khắp các đơn vị, vùng miền của FTEL đã đạt các giải thưởng phụ của chương trình.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện FPT Telecom tròn 20 tuổi, “Duyên Dáng FTEL” đã tạo cơ hội cho các cô gái nhà Viễn thông làm mới bản thân, thể hiện cá tính qua những trang phục công sở duyên dáng, trẻ trung. Thông qua cuộc thi, một lần nữa, FTEL đang ngày càng nổi lên như một miền đất mới của sắc đẹp.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img