Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Vùng 2 ra mắt CLB “Sư phụ Đệ tử” đặc biệt

Với những mong muốn vốn được ấp ủ từ lâu như nâng cao kết nối, đảm bảo chất lượng quản lý của đội ngũ cán bộ nguồn trong năm 2023, một CLB dành riêng cho các cán bộ Vùng 2 mang tên “Sư phụ – Đệ tử 2022” đã ra đời.

Vào ngày 25/08 vừa qua, Ban phát triển nguồn lực Vùng 2 đã phối hợp cùng với FTC tổ chức chương trình ra mắt CLB Sư phụ – Đệ tử 2022 tại FPT Telecom CN Bắc Ninh.

Chương trình có sự tham dự của các khách mời đặc biệt bao gồm anh Lê Doãn Quang – PGĐ Trung tâm Đào tạo, anh Nguyễn Ngọc Quang – GĐ Vùng 2, anh Đào Quang Bắc – GĐ CN Yên Bái kiêm Trưởng ban Phát triển nguồn nhân lực V2 cùng với các giảng viên nội bộ FTC cũng như học viên của lớp.

Từ trước đến nay, Vùng 2 luôn được biết tới là nơi có sự quan tâm lớn đến công tác bồi dưỡng cũng như chất lượng đội ngũ cán bộ nguồn. Và để phục vụ cho những nhu cầu ấy, CLB Sư phụ – Đệ tử hứa hẹn sẽ mang đến đầy đủ những kiến thức, kinh nghiệm làm việc, hỗ trợ phát huy tinh thần đoàn kết cũng như các năng lực cá nhân và năng lực quản lý đến các học viên.

Tại buổi ra mắt, các “Sư phụ” – những lãnh đạo cốt cán với bề dày kinh nghiệm làm việc, cùng nhiều thành tích hoạt động nổi bật tại các đơn vị Vùng 2 đã gặp gỡ, chia sẻ nhiều câu chuyện truyền “lửa” nhiệt huyết tới các học viên tham dự.

Không khí của buổi ra mắt diễn ra vô cùng sôi nổi. Xuyên suốt chương trình là những bài giảng, những chia sẻ sâu sắc mà thực tiễn của các “sư phụ”. Không chỉ vậy, các “đệ tử” có mặt trong chương trình cũng liên tục đưa ra nhiều câu hỏi đa dạng.

Không chỉ dừng lại ở chương trình ra mắt, các học viên và sư phụ đã có cơ hội cùng di chuyển thăm quan các khu di tích lịch sử hùng vỹ của Bắc Ninh cũng như qua các VPGD tại CN Bắc Ninh.

Kết thúc chương trình, các học viên đều bày tỏ sự hài lòng khi được tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới cũng như nâng cao được các kỹ năng còn thiếu. Đối với các học viên, buổi ra mắt không chỉ đơn thuần là một buổi học thông thường mà còn là cơ hội giao lưu, kết nối và học hỏi lẫn nhau.

Yến Nguyễn – Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img