Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

CLB bestsales Hà Nội X-FOX tăng tốc cho mục tiêu lên đỉnh 2024

Năm nay sẽ làm khác, thay đổi và nhiều cách làm hiệu quả để đạt được doanh số mục tiêu đề ra, đó là những gì mà CLB bestsales Hà Nội X-FOX cam kết trong chương trình kick-off đầu năm mới 2024.

Cuối tuần vừa qua, hơn 60 salesman xuất sắc nhất Khu vực Hà Nội thuộc CLB X-FOX đã có buổi gặp gỡ, kickoff đầu năm Giáp Thìn 2024. Hồ hởi và đầy nhiệt huyết là những gì mà mỗi anh chị em thể hiện trong phần chia sẻ của mình tới BĐG Khu vực. Năm nay, Hà Nội sẽ quyết tâm lên đỉnh dù thách thức phía trước là không nhỏ, mỗi anh em bestsales như một chiến binh mạnh nhất bắt đầu tăng tốc cho mục tiêu này.

Giám đốc khu vực Hà Nội anh Lê Thanh Bình bày tỏ niềm tin vững chắc trước đội ngũ là những anh em có số bán tốt nhất khu vực hiện nay. Anh Bình mong muốn rằng, mỗi thành viên CLB không chỉ làm tốt và hoàn thành vượt trội các chỉ số của mình mà còn trở thành nhân tố truyền lửa, đào tạo hướng dẫn cho các bạn trong team làm tốt hơn mỗi ngày.

Song song đó, anh Bình nhấn mạnh tính hiệu quả trong các cách thức bán hàng của đội ngũ hiện nay. Anh nêu dẫn chứng, mỗi bạn cần phải tự bổ sung các kênh bán hàng mới mỗi ngày, cần có các phương án backup để trong mọi hoàn cảnh thì anh em vẫn duy trì được tính ổn định. Anh Bình chúc đội ngũ X-FOX 2024 sẽ không chỉ “xuất sắc” mà còn “nhân lương, nhân thưởng” nhiều lần như chính tên gọi của CLB.

Trong năm qua, đội ngũ CLB bestsales Hà Nội cũng đã có nhiều hoạt động mạnh mẽ, thế nhưng trong năm 2024 này các hoạt động sẽ được đẩy lên cao trào hơn nữa. Anh Nguyễn Văn Phong – Chủ tịch CLB X-FOX khẳng định sẽ tạo ra nhiều sân chơi, môi trường giao lưu để mỗi thành viên không chỉ đạt hiệu quả trong công việc mà sẵn sàng vươn lên các vị trí quản lý tại khu vực khi có cơ hội.

Về việc vận hành CLB sẽ được chia thành các tiểu đội, mỗi đơn vị sẽ có các bạn CBQL xuất sắc phụ trách để dẫn dắt, đưa anh chị em chinh phục đỉnh cao mới. Đây cũng là mô hình giúp nhiều cá nhân trở thành cán bộ nguồn, nhân sự tiềm năng của công ty. CLB hoạt động theo các tiêu chí rõ ràng, trong đó điểm nổi bật là đem tới các quyền lợi cho bestsales.

Chia sẻ trong chương trình kickoff, nhiều thành viên bày tỏ mong muốn được cải thiện các kỹ năng mềm của bản thân khi gia nhập CLB. Rất nhiều bạn mạnh ở điểm này nhưng còn hạn chế ở điểm kia và việc giao lưu với các bạn trong khu vực chắc chắn sẽ giúp mỗi thành viên cả thiện vấn đề của mình.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img