Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

[CHUYỆN THU ĐÔNG 2020] Khi chính sách Khách hàng đặc biệt phát huy tác dụng

Với nội dung ý nghĩa, mang lại những giá trị nhân văn và hành động hỗ trợ Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn thông qua chính sách hỗ trợ đặc biệt, câu chuyện “Khoảng lặng trong tim” của chi nhánh Đồng Nai cùng câu chuyện “Thu cước” của chi nhánh Hậu Giang đã được BTC Chiến dịch Thu Đông lựa chọn là 2 câu chuyện hay nhất nhận thưởng Gold từ Ban Điều Hành.

Vừa qua, BTC Chiến dịch Thu đông 2020 đã công bố những câu chuyện hay nhất trong tuần, ĐNI và HGG là hai chi nhánh xuất sắc nhận thưởng 1000 Gold từ Ban Điều Hành. 

“Khoảng lặng trong tim” là câu chuyện được kể lại từ quá trình tiếp xúc và làm việc cùng vị Khách hàng lớn tuổi đang chăm người vợ nằm liệt do tai biến của tác giả Nguyễn Thị Thanh Dung và Phạm Khánh Linh (phòng DVKH). Theo lời tác giả, sở dĩ có hoàn cảnh khó khăn nhưng nhà lại có mạng FPT là do người thuê trọ tự lắp đặt để phục vụ cho việc học, nhưng hiện tại người này đã đột nhiên rời đi 2 tháng trước mà ông không hay biết. Là người lớn tuổi lại đang chăm nuôi vợ bệnh tật, vị Khách hàng này chỉ có thể trông cậy vào số tiền có được từ phòng trọ nhỏ cho thuê và bắt wifi ké để có thể dùng liên lạc đường dài với con gái đang ở xa và cho vợ xem giải trí. Khách hàng chia sẻ, vì mạng hoạt động tốt nên sẽ cố gắng đóng cước tháng 8 và ngắt mạng tháng sau vì hoàn cảnh không cho phép. 

Tác giả kể: “Ngập ngừng 1 lúc tôi nhớ ra chính sách tháng này bên công ty của tôi được giảm 50% giá cước cho khách hàng khó khăn đang rất muốn dùng mạng mà không có điều kiện chi trả. Mừng quá, tôi nói chuyện cùng ông, ông hỏi ngược lại ‘có thật không cô? Giảm được như vậy thì tốt quá rồi ,bà nhà tôi có thể coi được MC Trấn Thành đóng hài rồi và chúng tôi có thể gọi điện được cho con gái mỗi ngày…” Nhờ chính sách đặc biệt của Chiến dịch Thu Đông, tác giả và Khách hàng đều có được hướng xử lý vẹn toàn. 

Cho biết bản thân đã có được những trải nghiệm mới, hạnh phúc và còn mừng hơn cả lúc nhận tiền thưởng, tác giả chia sẻ: “ Bạn không cần phải là một phi công và ngăn chặn một máy bay gặp sự cố, mà mỗi nụ cười trên khuôn mặt của khách hàng chính là thành tích tuyệt vời để bạn có thể sẽ trở thành một phần của câu chuyện dịch vụ khách hàng tốt nhất của một ai đó!”

Câu chuyện còn lại từ tác giả Nguyễn Thị Kim Sa (CUS HGG) là câu chuyện liên quan đến công việc thu cước của mình. Đó là một vị Khách hàng khó tính, muốn ngắt mạng và sử dụng dịch vụ đối thủ. Được tin, tác giả đã mang theo “đồng đội” lao xuống “giải cứu đường truyền nhà mình.” Sau một thời gian dài đón đầu, nắm bắt được tình hình và lý do báo hủy, chị Sa đã cùng các đồng nghiệp sử dụng mọi biện pháp CSKH nhằm níu chân họ. Cảm thấy Khách hàng dần xui lòng, tác giả yên tâm ra về và chờ đợi. Tuy nhiên, lần sau, Khách hàng lại báo hủy vì lý do mưa giông, quầy Vịt nướng trong nhà ế ẩm. Thấy thế, tác giả vẫn kiên trì và kéo theo đồng đội để ăn uống ủng hộ. Tác giả vui vẻ nói với Khách hàng: “chị cứ yên tâm, ở đâu đó còn có bọn em, không lo sợ ế”. Nhờ sự kiên trì, chị Sa đã thành công níu chân Khách hàng, để Khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc, quan tâm của công ty và cho họ thấy được bản thân đang sử dụng một dịch vụ tuyệt vời. 

Đồng thời điểm, giải thưởng câu chuyện ý nghĩa trong tuần của Chiến Dịch Thu Đông (21/09 – 27/09) trị giá 300.000 đồng từ BTC đã thuộc về câu chuyện “Không bỏ cuộc” của tác giả Hoàng Thị Ngọc Duyên thuộc chi nhánh Tuyên Quang. 

Giải thưởng cho câu chuyện hay nhất mỗi tuần là phần thưởng tài trợ riêng từ CEO FTEL  Hoàng Việt Anh và PTGĐ Chu Hùng Thắng nhằm khích lệ tinh thần của anh em khối Kinh doanh và DVKH trên toàn quốc khi tham gia Chiến dịch Thu Đông 2020. Anh Chu Hùng Thắng nhấn mạnh “Hành động tốt và kể chuyện hay sẽ được giải.” 

Đại diện BTC, chị Tô Thị Thanh Thủy (PGĐ CS) cho biết, tiêu chí chấm giải sẽ ưu tiên các câu chuyện thể hiện được rõ cách thức thực hiện, quá trình CSKH, các giá trị mang lại từ sản phẩm dịch vụ của FTEL mang đến cho Khách hàng. Câu chuyện thể hiện được sự nỗ lực của cá nhân/tập thể, gắn kết các bộ phận trong Công ty để có thể phục vụ Khách hàng tốt nhất hoặc thể hiện được sự chăm sóc tận tâm, từ tình cảm chân thành dành cho Khách hàng.

Người nhà Cáo có thể tham gia bằng cách chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng của bản thân và đồng nghiệp trong quá trình onsite, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũng như chia sẻ cảm xúc, câu chuyện, nội dung liên quan đến bức ảnh, những điều đã khiến khách hàng hài lòng trong quá trình tham gia Chiến dịch Thu Đông. Sau đó, các thành viên nhà Cáo sẽ đăng tải bức ảnh lên nhóm DVKH các Vùng Kinh doanh trên Toàn Quốc, BTC sẽ tổng hợp và chọn lựa bài đăng có câu chuyện hay nhất và công bố vào thứ 2 mỗi tuần. 

Lưu ý, hình ảnh truyền tải đi kèm với câu chuyện phải đảm bảo tiêu chí trong quá trình phòng – chống dịch. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img