Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

[CHUYỆN THU ĐÔNG 2020] Các “Thánh Thơ” nhà Cáo nhận Gold nóng trong tuần từ BĐH

Giữa muôn kiểu khó khăn trong việc giữ chân Khách hàng, những bài thơ được sáng tác dựa trên rất nhiều câu chuyện Onsite đã trở thành “món ăn tinh thần” mới, giúp các “chiến sĩ” của Chiến dịch Thu Đông có thêm niềm vui và nhận được FGold từ Ban Điều Hành.

Tuần qua, BTC Chiến dịch Thu Đông đã ghi nhận rất nhiều chia sẻ xoay quanh quá trình CSKH, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời từ các đơn vị. Đặc biệt, so với tuần đầu tiên, các câu chuyện dần được nâng cấp thành những bài thơ 4 chữ, thơ lục bát … vừa gây ấn tượng mạnh bởi ý nghĩa nội dung được truyền tải, vừa khiến BGK bất ngờ bởi sự tài giỏi của các “thánh thơ” nhà Cáo. Cũng vì thế, từ số lượng 1 giải thưởng ban đầu, các tuần tiếp theo sẽ có ba giải “Câu chuyện hay nhất” mỗi tuần, dưới sự tài trợ 100% từ CEO FTEL Hoàng Việt Anh và PTGĐ Chu Hùng Thắng. 

Theo đó, ba tác phẩm “Câu chuyện hay nhất” được bình chọn trong tuần thứ 2 của Chiến dịch Thu Đông (31/8 – 06/09) đều thuộc về các bài thơ: “Chuyện ngày hôm qua” của Nguyễn Minh Chung (HN10), “Cặp đôi giữ Khách hàng” của Lý Thị Thu Hiền (NDH) và “Hưởng ứng Chiến dịch Thu Đông” của Trương Thị Hoàn (HN13). 

Đại diện BTC, chị Tô Thị Thanh Thủy (PGĐ CS) nhận xét: “Điều đặc biệt là tuần qua đạt thưởng Câu chuyện hay đều là những bài thơ thật sự độc đáo, chia sẻ được nhiều câu chuyện thú vị, tinh thần làm việc hết mình và cả những cảm xúc vui buồn của các bạn. Tất cả đều rất chân thật, rất dễ thương và đáng quý.” 

Đồng thời điểm, giải thưởng câu chuyện ý nghĩa trong tuần thứ 2 của Chiến Dịch Thu Đông (31/8 – 06/09) trị giá 300.000 đồng từ BTC Chiến dịch Thu Đông 2020 đã thuộc về câu chuyện “Khi Khách hàng hờn dỗi” của SG03 và bài thơ “Hưởng ứng Chiến dịch Thu Đông” của HN13.

Giải thưởng cho câu chuyện hay nhất mỗi tuần là phần thưởng tài trợ riêng từ CEO FTEL  Hoàng Việt Anh và PTGĐ Chu Hùng Thắng nhằm khích lệ tinh thần của anh em khối Kinh doanh và DVKH trên toàn quốc khi tham gia Chiến dịch Thu Đông 2020. Anh Chu Hùng Thắng nhấn mạnh “Hành động tốt và kể chuyện hay sẽ được giải.” 

Đại diện BTC, chị Tô Thị Thanh Thủy (PGĐ CS) cho biết, tiêu chí chấm giải sẽ ưu tiên các câu chuyện thể hiện được rõ cách thức thực hiện, quá trình CSKH, các giá trị mang lại từ sản phẩm dịch vụ của FTEL mang đến cho Khách hàng. Câu chuyện thể hiện được sự nỗ lực của cá nhân/tập thể, gắn kết các bộ phận trong Công ty để có thể phục vụ Khách hàng tốt nhất hoặc thể hiện được sự chăm sóc tận tâm, từ tình cảm chân thành dành cho Khách hàng.

Người nhà Cáo có thể tham gia bằng cách chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng của bản thân và đồng nghiệp trong quá trình onsite, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũng như chia sẻ cảm xúc, câu chuyện, nội dung liên quan đến bức ảnh, những điều đã khiến khách hàng hài lòng trong quá trình tham gia Chiến dịch Thu Đông. Sau đó, các thành viên nhà Cáo sẽ đăng tải bức ảnh lên nhóm DVKH các Vùng Kinh doanh trên Toàn Quốc, BTC sẽ tổng hợp và chọn lựa bài đăng có câu chuyện hay nhất và công bố vào thứ 2 mỗi tuần. 

Lưu ý, hình ảnh truyền tải đi kèm với câu chuyện phải đảm bảo tiêu chí trong quá trình phòng – chống dịch. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img