Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Chuyến thăm hỏi các gia đình Thương binh, Liệt sĩ đầy ý nghĩa của Người FTEL

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/72018), đại diện FPT Telecom đã có chuyến thăm hỏi các gia đình CBNV có người thân là Thương binh, Liệt sĩ.

Tham dự chuyến đi cùng đoàn có PTGĐ Vũ Mai Hương, Chánh văn phòng Lê Ngọc Linh, Trưởng ban Truyền thông Phùng Thu Trang cùng lãnh đạo các đơn vị, ban Văn hóa Đoàn thể cùng đội ngũ cán bộ nằm vùng tại từng khu vực. Xuyên suốt chuyến hành trình, những lời hỏi thăm, động viên và những phần quà, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân của công ty đã được đại diện đoàn gửi đến những con người có công với Tổ Quốc.

Hoạt động thăm hỏi các gia đình chính sách nhân ngày 27 tháng 7 là một điểm mới của năm nay. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, là cơ hội giúp những người trẻ thuộc thế hệ sau có thể nghe lại những câu chuyện lịch sử hào hùng, cũng như được sống lại một thời hoa lửa qua lời kể của các cựu chiến binh – những người đã dành cả tuổi xuân và xương máu để đấu tranh giành độc lập về cho Tổ quốc. Qua đó, thế hệ đi sau càng thêm tin yêu và trân trọng những đóng góp của thế hệ đi trước cho nền hòa bình ngày hôm nay, để từ đó thêm nỗ lực, phấn đấu xứng đáng với công lao của những người đi trước.

Chương trình thăm hỏi sẽ tiếp tục được triển khai trên toàn quốc từ nay đến ngày 27 tháng 7.

Một số hình ảnh khác liên quan đến hoạt động thăm hỏi Thương binh, Liệt sĩ: 

Ảnh: Fil – Fun is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img