Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Chương trình kick-off tháng 2: Xông pha ‘xuống đường’ – quyết tâm giành thưởng

Nhằm chào mừng sinh nhật 27 năm của FPT Telecom, Ban Giám đốc các Khu vực phía Bắc quyết định mang tới một chương trình thi đua sôi nổi hấp dẫn nhằm khích lệ tinh thần tăng tốc bán hàng nhân dịp Tết Nguyên đán của anh em salesman.

Khu vực Hà Nội: “Khai xuân tưng bừng” nhận ngay gold “khủng”

Chương trình thi đua với tên gọi “Khai xuân tưng bừng” diễn ra trong tháng 2 với các chặng gồm: trước tết từ ngày 1/2/2024 đến 7/2/2024, trong tết từ ngày 10/2/2024 đến 15/2/2024 và sau tết 16/2/2024 đến 29/2/2024. Điều này sẽ giúp duy trì được nhịp độ bán hàng ổn định của salesman toàn quốc nói chung và phía Bắc nói riêng, đồng thời không làm giảm đi sự máu lửa nhiệt huyết bán hàng vào dịp Tết Giáp Thìn.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng, BTC hứa hẹn mang tới sự cạnh tranh khốc liệt giữa các Phòng Kinh doanh (PKD) tại Khu vực Hà Nội. 

Tại đây, điều kiện cần và đủ để các PKD giành giải thưởng cho giai đoạn đầu tiên từ 1/2/2024 đến 7/2/2024 là tăng trưởng 120-150% so với cùng kỳ và các cá nhân top salesman lên hợp đồng trong khung giờ vàng. Điều kiện này hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh khốc liệt đối với toàn thể anh em IBB PKD nói riêng và Khu vực Hà Nội nói chung. 

Dấu mốc mới cho hành trình “Tuần lễ bứt phá” và “Tăng tốc về đích”

Tại Đông Bắc Bộ và Tây Bắc Bộ, các chương trình kick-off tháng 2 diễn ra lần lượt là “Tăng tốc về đích” và “Tuần lễ bứt phá”.

Với chương trình “Tuần lễ bứt phá”, tổng giá trị giải thưởng tại đây lên đến 50 triệu đồng. Đây không chỉ là động lực mạnh mẽ để mỗi cá nhân nỗ lực, đóng góp hết mình mà còn là cơ hội để Tây Bắc Bộ tạo ra những bước chuyển mình đột phá. Để ẵm ngay gold đầy túi, các Chi nhánh phải đáp ứng những điều kiện hợp lệ, cụ thể là sự tăng trưởng từ Chi nhánh có tỷ lệ CN30 tăng từ 80% đến 90%. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức để khẳng định hình ảnh của FTEL đối với Khách hàng và thị trường.

Tương tự với Tây Bắc Bộ, Khu vực Đông Bắc Bộ cũng sẵn sàng “xuống đường”, các anh chị em tiền tuyến đầy, nhiệt huyết, quyết tâm trên mọi mặt trận để hoàn thành mục tiêu được giao. Tại đây, tổng giá trị giải thưởng cho chương trình “Tăng tốc về đích” mà tiền tuyến Khu vực đạt được lên đến 100 triệu đồng.

Giải thưởng giá trị cao và format hấp dẫn này chắc chắn sẽ tạo được một cú hích giúp khích lệ tinh thần “xuống đường” bán hàng dịp Tết, đồng thời đây cũng như một dịp khai xuân nhằm hứa hẹn một năm Giáp Thìn đầy năng lượng, thành công của anh em salesman.

Foxnews xin kính chúc các anh chị em salesman, TPKD và CN sẽ có một chương trình kick-off đầu xuân bùng nổ, đầy bứt phá và rực rỡ “hái lộc” đầu năm!

Chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img