Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chương trình Kick off Tháng 12: Cáo siêu phẩm – Nhận quà khủng đầu năm

Sắp tới, chiều 13 giờ ngày 11/11/2023 chặng cuối của chương trình Kickoff Tháng 12 tiếp tục hé lộ những phần thưởng vô cùng hấp dẫn được phát sóng trên  Group FPT Sale Toàn quốc.

Chương trình Kickoff Tháng 12 đã đạt được con số 1000 lượt xem cho các buổi quay số và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các anh chị em Salemans – Đây quả là một hành  trình đáng nhớ khi trải qua 2 chặng Quay số Cáo Gia Dụng và Cáo Săn Táo, gần 20 giải thưởng có giá trị lên tới 250 triệu đồng đã được trao cho khắp các NVKD toàn quốc. 

Tiếp đây Với “Vòng quay Giáng sinh” chặng cuối cùng để đoán xem ai là người may mắn nhất dành được 1 chiếc AirBlade 52 triệu đồng, Iphone 14 Promax 35 triệu hay TV Samsung 4K trị giá 26 triệu đồng? Không thể bỏ lỡ những phần thưởng hấp dẫn này trong chặng cuối chương trình, các  salesman hãy theo dõi ngay livestream vào lúc 13h ngày 11/1/2023 (Tức thứ 4) nhé! 

Lịch livestream sẽ được phát sóng trên Group FPT Sale Toàn Quốc. Giải thưởng dành cho người chơi may mắn nhất sẽ được công bố  ngay tại  livestream trực tiếp trên nền tảng Workplace nội bộ nhà Cáo. 

Điều kiện để tham gia quay số:

  • Đối tượng tham gia: CBNV salesman, IBB 
  • Cần phải Hoàn thành NSLĐ đến hết Tháng 12/2022, sau đó BTC sẽ tính điểm cho mỗi dịch vụ của từng NVKD đủ điều kiện tham gia quay số như sau:

– Mỗi dịch vụ = 01 điểm và 03 điểm = 01 vé tham gia quay số 

– Nếu NVKD thuộc những CN có tỷ lệ HTKH cao, sẽ có thêm điểm cộng tham gia quay số

Bất ngờ với sự “chơi lớn” lần này của BTC ở Chặng 3, các IBBx sẽ vô cùng thích thú với tổng giải thưởng được trao lên tới lên đến 350,000,000 VNĐ ❤! Nhanh tay tham gia, và đạt đủ điều kiện Số DV trong chặng nhé các IBB siêu năng nhà mình!

 ĐỪNG QUÊN ĐẶT LỊCH 13H NGÀY 11/1/2023 xem livestream Chặng cuối Cáo Siêu Phẩm sẽ công bố những gương mặt IBB may mắn giành được giải thưởng siêu xịn xò. Vậy nên các anh chị em hãy chăm chỉ xem live để biết đâu mình là người may mắn nhận quà đặc biệt của BTC nhé!

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không khởi động 1 tháng đầu năm đầy lễ hội rực rỡ sắc màu với tinh thần bán hàng lên cao nhất, tích cực nhất và đem về cho bản thân những phần quà hấp dẫn nhất từ BTC nào !!! 

Mọi chi tiết về lịch quay số sẽ được update liên tục trên các nhóm nội bộ của anh chị em salemans nhé, mọi người cùng đón xem trên Foxnews và các group nội bộ để được nắm rõ và chi tiết hơn !  Quà tặng tức thì – Ngại gì không kiếm vé số để săn thưởng ạ ❤️

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img