Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Chương trình “FoxGrowth – Tích điểm nhân viên” cho ra mắt 3 nhóm điểm mới

Với mong muốn ghi nhận thành tích của CBNV trong quá trình cống hiến vì công ty và cộng đồng, chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” cho ra mắt 3 nhóm điểm mới nằm trong nhánh Điểm quy đổi và Điểm Lộ trình. 

Được triển khai từ ngày 03/02/2023, chương trình Tích điểm nhân viên FoxGrowth là một dự án Trải nghiệm nhân viên trọng điểm tại FPT Telecom. Trong Giai đoạn 1 của dự án, FoxGrowth tích điểm cho CBNV với các hạng mục điểm: Điểm chào mừng, Điểm sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc công ty, Điểm đóng góp sáng tạo, cải tiến, phong trào, Điểm thâm niên, Điểm hoạt động đào tạo và phát triển bản thân.

Giai đoạn 2, Phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên chính thức áp dụng và triển khai nhóm điểm mới cho dự án FoxGrowth. Để đảm bảo dữ liệu của CBNV được ghi nhận liên tục và đầy đủ nhất, các hoạt động tích điểm thuộc nhóm điểm mới sẽ được ghi nhận từ tháng 4/2023 (tiếp theo Giai đoạn 1).

Theo đó, các nhóm điểm mới được triển khai thuộc nhánh Điểm Quy đổi và Điểm Lộ trình bao gồm:

  • Điểm Tham gia hoạt động vì cộng đồng do FPT/CTTV tổ chức
  • Điểm Có thành tích, danh hiệu theo chương trình của công ty
  • Điểm hiệu quả công việc

Với mục tiêu ghi nhận toàn diện hơn các thành tích trong quá trình cống hiến của mỗi CBNV, việc triển khai nhóm điểm mới được kỳ vọng sẽ tạo động lực mạnh mẽ hơn cho các cá nhân khi làm việc tại FTEL.

Trải qua hơn 4 tháng thử nghiệm, đến nay, FoxGrowth đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như những đóng góp xây dựng nhiệt tình từ các CBNV nhà Cáo. FoxGrowth ghi nhận và tích lũy điểm cho nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty dựa trên mức độ gắn kết, thâm niên cống hiến, hay việc CBNV hoàn thành các chỉ số về nhiệm vụ công việc, đóng góp cá nhân trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh công ty – mang lại giá trị cho công ty ngoài nhiệm vụ được giao.

Cùng chờ đón thông tin chi tiết về các nhóm điểm mới trong các bản tin tiếp theo nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img