Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chương trình Đào tạo hạ tầng dành cho CBQL Kỹ thuật Vùng 5

Chương trình Đào tạo được INF Miền Nam phối hợp cùng FTC tổ chức với mong muốn giúp đội ngũ CBQL khối Kỹ thuật Vùng 5 nắm bắt rõ kiến thức từ tổng quan hạ tầng FTEL, đến khâu kế hoạch, thiết kế, triển khai, vận hành và các tool công cụ hỗ trợ.

Chương trình Đào tạo hạ tầng dành cho CBQL Kỹ thuật Vùng 5 diễn ra từ 01/08/2022 đến 31/11/2022 theo các hình thức học Online, Offline và Onsite, với sự tham gia chia sẻ của đội ngũ giảng viên INFMN dày dặn kinh nghiệm.

Đối với lớp Online, học viên được đào tạo chuyên sâu 15 chủ đề trên cổng đào tạo: Hướng dẫn thiết kế, INAS_Guide, Kiến trúc mạng FTEL cơ bản và Sản phẩm dịch vụ cung cấp, Thiết bị mạng hạ tầng, Port.fpt.net_Guide, Map.fpt.net_Guide, Thi công PON, Thi công cáp hạ tầng, Thi công Midspan, Kế hoạch lắp POP, XLSC – Quy Định Hiện Hành, Tổng quan & XLSC hạ tầng, Đầu tư hạ tầng, Cập nhật và quản lý hạ tầng PON, Phân tích và sửa sai OSP. Thời gian đào tạo từ 12/09 đến 09/10.

Sau khi hoàn thành các bài học Online, học viên tiếp tục tham gia 3 buổi học Offline trong các ngày 18, 26, 27/10 tại Tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Nội dung chính của các buổi học tập trung là ôn tập những kiến thức đã học và trao đổi, giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập.

Phần cuối của chương trình, học viên tham gia Onsite tại POP+ và MPOP để được trải nghiệm hệ thống hạ tầng FTEL và thực hành, tìm hiểu rõ hơn những kiến thức được học. Từ đó đúc kết được những kinh nghiệm thực tiễn giúp ích cho công tác điều hành và quản lý.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của Khóa Đào tạo, Anh Lê Minh Hiếu (PGĐ INFMN) chia sẻ: “Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của Vùng, chương trình đã mang tới cho các CBQL khối kỹ thuật Vùng 5 những kiến thức từ cơ bản tới nâng cao về hạ tầng mạng FTEL. Ngoài ra, chương trình cũng là cầu nối giữa INFMN và các CBQL Kỹ thuật Vùng 5, để từ đó có thể giao lưu học hỏi, hiểu rõ hơn tính chất công việc của từng bộ phận, nâng cao tương tác và tạo thuận lợi trong công tác bán hàng, bảo trì và giữ chân Khách hàng”.

Chương trình Đào tạo hạ tầng dành cho CBQL Kỹ thuật Vùng 5 thành công khép lại với sự tham gia đầy đủ, nhiệt tình, sôi nổi đặt vấn đề cùng thảo luận giữa học viên và giảng viên. Học viên không chỉ được bổ sung thêm các kiến thức hệ thống quản lý hạ tầng mà đặc biệt còn được cập nhật nhanh chóng các qui trình, qui định mới và các chỉ số hạ tầng được áp dụng trong năm 2023. Khâu tổ chức, phòng học, bài giảng và kiến thức giảng viên được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nên cũng góp phần cho sự thành công và tạo cảm giác thoải mái cho học viên trong các buổi đào tạo.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img