Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Chúc mừng sinh nhật tuổi lên 6 của Foxnews

Bước sang tuổi thứ 6, đội ngũ vận hành Foxnews.fpt.vn ấp ủ nhiều dự án mới mẻ, tiếp tục trở thành kênh thông tin uy tín, nhanh nhất, chính xác nhất của nhà Cáo.

Foxnews.fpt.vn bước sang tuổi thứ 6, chị Phùng Thu Trang (Trưởng ban Truyền thông) hài hước chia sẻ: “6 tuổi là vào lớp 1 rồi, lớn rồi, biết tự đánh răng rửa mặt thay quần áo. Bố mẹ chỉ còn định hướng cho việc học tập và vui chơi thôi, chứ em bé ấy sẽ tự học tự ăn và tự lớn”.

Theo lời người thuyền trưởng của Ban Truyền thông, từ đội ngũ chỉ vài ba người, giờ đây nhóm vận hành Foxnews.fpt.vn đã lớn mạnh và phủ sóng khắp các địa phương, mọi miền Nam – Bắc tới Campuchia. Chị Trang đặt kỳ vọng bước sang tuổi mới, trang báo nội bộ của FTEL sẽ đổi mới hơn, sáng tạo hơn và tiếp tục sứ mệnh kết nối toàn bộ thành viên trong gia đình nhà Cáo.

Chị Vương Quỳnh Mai (Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ) tiết lộ trong năm 2021, FTEL bước sang tuổi 24 đồng nghĩa Foxnews chào mừng tuổi lên 6, đi cùng với dấu mốc này sẽ là sự đột phá chưa từng có từ giao diện cho đến hình thức triển khai. “Cùng đón chờ những sản phẩm đặc biệt của chúng tôi trong tháng 5 này”, chị Mai nói thêm.

Trong các sản phẩm mang thương hiệu Foxnews, ngoài website, phòng Truyền thông Nội bộ FCC còn triển khai cùng lúc dự án Bản tin Foxnews theo phong cách xưa, bản tin hàng tuần 2 số. Tất cả sản phẩm này đều nhận được sự đón nhận từ độc giả nội bộ. 

Trước đó, năm 2015, truyền thông nội bộ FPT phát triển mạnh mẽ theo chiều rộng với việc mở ra nhiều kênh thông tin mới. Đến năm 2016, các kênh nội bộ được đầu tư nhiều hơn về chất lượng nội dung và sự tương tác.

Ngày 1/4/2015, Foxnews.fpt.vn chính thức ra mắt và xuất bản bài viết đầu tiên. Cùng đó, bản tin Foxnews cũng trình làng số đầu tiên, gửi tới hơn 11.000 người nhà Cáo. Ngay lập tức, hai sản phẩm này nhận được sự quan tâm đông đảo từ độc giả nội bộ.

Tiền thân của FPT Telecom là FOX (con cáo) – viết tắt của FPT Online Exchange – nên FoxNews là Tin Nhà Cáo. Kể từ khi ra mắt số đầu tiên vào năm 2015 đến nay Ban Truyền thông đã xây dựng 250 bản tin nội bộ hàng tuần, sản xuất gần 6.000 bài viết với những góc nhìn gần gũi, theo bước chân từng cá nhân nhà Cáo trên chặng đường chinh phục thử thách.

Trong 6 năm, các sản phẩm của Foxnews đã trở thành món ăn quen thuộc, hấp dẫn với nhiều thông tin nhanh chóng, tạo ra một kênh truyền thông nội bộ có độ phủ rộng nhất, thông tin chính xác, chi tiết, đa dạng và tổng hợp nhất về tất cả các mặt kinh doanh, đời sống, văn hóa của đơn vị.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img