Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Chủ tịch Hoàng Việt Anh: “Kỷ luật là nền tảng, tinh thần và giá trị cốt lõi cho mọi sự thành công”

Đây là điều đã được nhấn mạnh ngay từ khi bắt đầu buổi Seminar “Kỷ luật là sức mạnh” bởi anh Hoàng Việt Anh – chủ tịch FPT Telecom. Anh cho biết, mỗi CBQL đều cần nhận thức được vai trò, tác dụng của kỷ luật để biến nó thành yếu tố then chốt trong định hướng chiến lược “FTEL trở thành nhà cung cấp dịch vụ số 1 Việt Nam”.

Chương trình Seminar được tổ chức vào chiều ngày 20/3 bằng hình thức hybrid với sự tham gia của khách mời là Chủ tịch FPT Telecom anh Hoàng Việt Anh cùng hơn 300 các anh chị học viên là các CBQL FPT Telecom trên toàn Quốc. Trong 20 phút từ khi bắt đầu chương trình, anh Việt Anh đã định nghĩa lại về tuân thủ kỷ luật, các cấp độ xử lý tuân thủ kỷ luật, 5 cần – 5 không của CBNV và nêu ra một số case study để làm rõ những ý trên.

Chia sẻ với các CBQL, anh Việt Anh cho biết với đặc thù công việc riêng biệt nhưng lại đòi hỏi sự kết nối của 17 nghìn người Viễn thông đang làm việc phân bổ trên toàn quốc, câu chuyện kỷ luật là yếu tố tiên quyết giúp chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ. Chính vì vậy, khi đứng trước năm 2024 với muôn vàn thách thức cùng mục tiêu trở thành nhà cung cấp Internet số 1 tại Việt Nam, giá trị lớn nhất mà anh Việt Anh cũng như đội ngũ Ban điều hành muốn nhìn thấy chính là quyết tâm đoàn kết hướng tới nhiệm vụ chung.

Chủ tịch FTELcũng nhắc lại về 5 Cần và 5 Không trong tuân thủ kỷ luật của CBNV, trong đó, anh đặc biệt lưu ý một số quy định bao gồm Cần tránh xung đột lợi ích và đạo đức trong đầu tư kinh doanh, Cần công bằng trong tuyển dụng và sử dụng nhân sự, Không tham gia hoạt động đầu tư hoặc kinh doanh, cũng như không được cộng tác với các đối thủ cạnh tranh gây ảnh hưởng tiêu cực đến lợi ích của Công ty và Không được phép hợp tác với các công ty đối tác và tạo ra những kẽ hở gây hại, gian lận cho công ty.

Tại chương trình, các anh chị học viên cũng lần lượt đưa ra hàng loạt những câu hỏi đa dạng từ chuyên môn đến kinh nghiệm sống trong suốt 90 phút còn lại của buổi Seminar. Khi được hỏi về những phương pháp giúp nhận biết và phòng ngừa những dấu hiệu của sự thiếu kỷ luật, anh Việt Anh đã vạch ra 3 lớp cần chuẩn bị bao gồm cá nhân, đội nhóm và tổ chức. Trong đó, mỗi CBQL cần phải trang bị đầy đủ kiến thức về nội quy, kỷ luật của Ftel cho tất cả nhân viên cấp dưới, sau đó là giám sát và xây dựng văn hóa đội ngũ tốt, cuối cùng là phải có kỷ luật và sự kiểm soát chéo.

Tại FPT Telecom, chúng ta là một tập thể, nên kỷ cương và sự chia sẻ là điều cần phải có. Bản thân các Lãnh đạo, các quản lý phải làm gương, phải có sự sâu xát, đi kèm với đó là những trách nhiệm cần phải thực hiện. Anh tin rằng bằng một tập thể có kỷ luật, đoàn kết, có quyết tâm quyết chiến sẽ giúp chúng ta hoàn thành mục tiêu” – anh Việt Anh khẳng định

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img