Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và các Sếp nhà Cáo sẽ tham gia sự kiện 26/04, còn bạn thì sao?

Vẫn chưa biết FPT Telecom sẽ ra mắt sản phẩm gì vào ngày 26/04, nhưng ở thời điểm hiện tại, chỉ với một chữ S, sự kiện đã thu hút sự quan tâm cực lớn của cộng đồng đam mê công nghệ, cánh nhà Báo và đặc biệt là các Sếp nhà Cáo.

Lần đầu tiên trên thế giới, một sản phẩm tiên phong và đột phá về công nghệ sẽ được FPT Telecom ra mắt vào 18h ngày 26/04 tại tòa nhà FPT Tower (Cầu Giấy, Hà Nội) và livestream trực tiếp tại Fanpage FPT Telecom. 

Sự kiện ra mắt với sự xuất hiện của đại diện Google, các phóng viên, nhà báo công nghệ và đặc biệt là Ban lãnh đạo FPT Telecom đã tạo ra hiệu ứng không hề nhỏ với dân đam mê công nghệ trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều nội dung bất ngờ lớn xoay quanh sản phẩm bí ẩn lần này. 

Để có thể theo dõi và biết thêm mọi thông tin về sự kiện, người nhà F vui lòng truy cập đường link: https://www.facebook.com/events/971533950287096/ và nhấp chọn tham gia. Khi đó, mọi hoạt động liên quan đến sự kiện và sản phẩm mới này sẽ được gửi thông báo về trang cá nhân của mỗi người.  

Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến, TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh và rất nhiều Lãnh đạo nhà Cáo đã chọn tham gia sự kiện 26/04. 

Trước đó, ảnh chụp thư mời của FPT Telecom xuất hiện đồng loạt trên trang cá nhân của nhiều phóng viên công nghệ Việt Nam với nội dung nhấn mạnh, FPT Telecom sẽ ra mắt sản phẩm sản phẩm công nghệ đầu tiên trên thế giới. Trong thư mời, hình ảnh chữ S nổi bật trên nền một thiết bị được làm ẩn đã tạo sự tò mò, hiếu kỳ của cộng đồng đam mê công nghệ. 

Hiện tại, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đều đang được FPT Telecom giữ bí mật. Cùng đếm ngược và chờ đợi sự xuất hiện sản phẩm bí ẩn này nhé.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img