Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Chủ tịch Chu Thanh Hà bật mí quà khủng cho các cặp đôi nên duyên trong năm 2020

Đây là bí mật đặc biệt từ người đứng đầu FTEL dành riêng cho những cặp đôi cùng đứng trong hàng ngũ nhà Cáo.

Nhà Cáo bước sang tuổi thứ 24 từ ngày 31/1/2020. Thời khắc này, chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT FTEL cũng đã gắn bó với công ty từng đó thời gian. “Mỗi lần sinh nhật FTEL, tôi đều thấy rất bồi hồi, nhất là được thổi nến trong không khí Tết rộn ràng. Qua mỗi năm, tôi lại thấy FTEL ngày càng trưởng thành, nhiều sinh khí mới”, chị Hà chia sẻ.

Với người đứng đầu FTEL, điều khiến chị tự hào nhất là tất cả thành viên đều coi FTEL như là nhà. Mọi suy nghĩ, nỗ lực đều hướng tới kiến tạo ngôi nhà FTEL ngày càng vững chắc hơn, ấm áp hơn.

Chủ tịch Chu Thanh Hà là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho FTEL. 

Chủ tịch Chu Thanh Hà cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật FTEL, chúc các CBNV một năm mới với nhiều thành công mới. “Tôi khuyến khích tuổi trẻ nên thử sức ở những môi trường khác nhau. Năm mới, hy vọng các bạn trẻ hãy dám thử sức, đừng ngại thử thách mình với những nhiệm vụ, công việc khó khăn hơn”, chị Hà nói thêm.

Đặc biệt, nhân dịp FTEL bước sang tuổi 24, chị Hà cũng bật mí cá nhân chị và BĐH sẽ dành riêng một món quà bất ngờ cho những CBNV thành đôi trong năm 2020. “Các bạn hãy giao lưu nhiều hơn, hy vọng các bạn sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong chính ngôi nhà FTEL. Năm 2020, cặp đôi nào cùng làm việc tại FTEL kết duyên, công ty sẽ có thưởng nóng đặc biệt cho các bạn”, Chủ tịch FTEL nhấn mạnh.

Vậy là, chàng trai FTEL đã bước sang tuổi 24, một tuổi trẻ trung và hừng hực khí thế. Chúc cho ngôi nhà FTEL luôn vững chãi, chàng trai FTEL luôn khỏe mạnh và tiên phong chinh phục những đỉnh cao mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img